Cung cấp dịch vụ truy vấn bằng tin nhắn SMS DIRECT 8188
    30/11/2015

     

    THÔNG BÁO

    (Cung cấp dịch vụ truy vấn bằng tin nhắn SMS DIRECT )

     

    Công ty Cổ phần Chứng khoán Đại Nam – DNSE xin cám ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của DNSE trong thời gian qua.

    DNSE đã và đang cung cấp Dịch vụ SMS DIRECT tới quý khách hàng , dịch vụ SMS DIRECT  cung cấp cho nhà đầu tư phương thức truy vấn nhanh chóng và tiện lợi để tra cứu thông tin tài khoản của mình thông qua số điện thoại 8188.

    Dịch vụ SMS DIRECT triển khai cho tất cả các khách hàng có tài khoản giao dịch chứng khoán tại DNSE và đã đăng ký số điện thoại di động trong hợp đồng khi mở tài khoản.

      I.      Hướng dẫn sử dụng dịch vụ (SMS DIRECT)

     Khách hàng soạn tin nhắn theo mẫu cấu trúc dưới đây và gửi đến số 8188.

    STT

    Nội dung

    Mẫu cấu trúc tin nhắn

    1

    Tra cứu số dư tài khoản: Chứng khoán và Tiền mặt

    DNSE SD SOTAIKHOAN

    DNSE CK SOTAIKHOAN

    2

    Tra cứu kết quả giao dịch theo ngày hoặc ngày gần nhất

    DNSE KQ SOTAIKHOAN NGAYGIAODICH

    3

    Tra cứu thông tin cổ phiếu (Tỷ lệ ký quỹ từng mã chứng khoán)

    DNSE TLKQ CHUNGKHOAN

    DNSE TL CHUNGKHOAN

    4

    Lấy lại mật khẩu giao dich qua internet

    DNSE MKWT SOTAIKHOAN CMT

    DNSE MKHT SOTAIKHOAN CMT

    5

    Đăng ký nhận tin nhắn khớp lệnh,hủy,sửa

    DNSE DK SOTAIKHOAN

    6

    Hủy nhận tin nhắn khớp lệnh, hủy, sửa

    DNSE HUY SOTAIKHOAN

    7

    Truy vấn mật khẩu tổng đài điện thoại

    DNSE MKTD SOTAIKHOAN CMT

    8

    Thay đổi mật khẩu tổng đài điện thoại

    DNSE DMKTD MK SOTAIKHOAN CMT

    9

    Đăng ký sử dụng dịch vụ tin nhắn

    DNSE DKSMS SOTAIKHOAN

    10

    Hủy sử dụng dịch vụ tin nhắn

    DNSE HUYSMS SOTAIKHOAN

     

    Chú ý: Trong cú pháp SMS:

    -             SOTAIKHOAN : Khách hàng ghi đủ 10 chữ số tài khoản giao dịch chứng khoán, ví dụ 064C123456.

    -             CMT : Khách hàng ghi đủ theo số chứng minh thư nhân dân/Mã giấy tờ đã đăng ký trên hồ sơ mở tài khoản giao dịch chứng khoán.

    -             CHUNGKHOAN : Khách hàng ghi mã chứng khoán cần tra cứu.

    -             NGAYGIAODICH : Khách hàng điền ngày giao dịch cần tra cứu, ví dụ 23112015

    Ví dụ:

    -             Truy vấn mật khẩu tổng đài điện thoại số TK 064C003568 số CMT 011123456 soạn tin: DNSE MKTD 064C003568 011123456 gửi 8188.

    -             Thay đổi mật khẩu tổng đài điện thoại mới thành Ab456dEf soạn tin: DNSE DMKTD Ab456dEf 064C003568 011123456 gửi 8188.

    -             Tra cứu kết quả giao dịch theo ngày 23/11/2015 soạn tin: DNSE KQ 064C003568 23112015

    II.    Phí dịch vụ

    -          Khi sử dụng dịch vụ SMS DIRECT để tra cứu kết quả khớp lệnh, tra cứu thông tin thị trường, tra cứu thông tin tài khoản qua tin nhắn, DNSE sẽ không thu phí của khách hàng. Tuy nhiên Quý khách phải trả phí khi nhận tin nhắn cho nhà cung cấp dịch vụ nhắn tin 8188.

    Mức phí do nhà cung cấp dịch vụ quy định: 1.000 đ/1 tin nhắn 

    -          Khi sử dụng dịch vụ SMS DIRECT để đăng ký dịch vụ SMS gia tăng (Mục 9 trong bảng Hướng dẫn sử dụng dịch vụ) thì ngoài mức phí do nhà cung cấp dịch vụ tin nhắn 8188 quy định, DNSE sẽ thu phí dịch vụ.

     

    STT

    Mã dịch vụ

    Tên dịch vụ

    Mức phí

    Thời điểm gia hạn dịch vụ

    1

    SMST

    Dịch vụ SMS thu phí tháng

    8.800 đ/tháng/TK GDCK

    Ngày cuối cùng của tháng

    Tại thời điểm hệ thống tự động gia hạn dịch vụ, nếu Khách hàng không có yêu cầu hủy gia hạn, DNSE sẽ tự động thu phí và duy trì dịch vụ cho khách hàng trong kỳ tiếp theo.

    Chú ý:

    Gói “Dịch vụ SMS thu phí tháng” được DNSE cung cấp bao gồm một hoặc tất cả dịch vụ dưới đây:

    -          Thông báo thay đổi số dư tiền trên TK GDCK do nộp/rút/chuyển khoản;

    -          Thông báo thực hiện quyền.

    Khách hàng có thể làm thủ tục đăng ký hoặc hủy dịch vụ SMS qua các kênh sau:

    -          Trực tiếp tại sàn giao dịch DNSE;

    -          Qua giao dịch online (web-trading, home-trading);

    -          Qua tin nhắn tới tổng đài 8188 theo cú pháp tại mục 9, 10 trong bảng Hướng dẫn sử dụng dịch vụ ở trên.

     

    III. Thời gian áp dụng:

    -          Dịch vụ SMS DIRECT: 10/12/2015

    -          Dịch vụ SMS thu phí tháng: 01/01/2016

     

    Mọi thông tin thắc mắc và cần trợ giúp, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua tổng đài dịch vụ 04.73047304 / 04.73002727 hoặc chuyên viên quản lý tài khoản.

    Thông báo đã được Tổng Giám đốc ký ban hành (file pdf)