Đây là chương trình được ABBANK tâm huyết xây dựng với gói giải pháp hướng tới nhu cầu thiết thực của DN vừa và nhỏ tham gia dự thầu, thực hiện gói thầu, công trình, dự án trong lĩnh vực xây lắp, bao gồm thi công, xây dựng, lắp đặt, cung ứng máy móc, thiết bị, phương tiện, nguyên vật liệu, vật tư, tư vấn…

ABBANK tung ra gói giải pháp miễn phí, giảm lãi vay cho DN xây lắp

Các DN là nhà thầu xây lắp được hưởng chính sách ưu đãi lãi suất cho vay chỉ từ 4,8%/năm tại ABBANK. Ảnh: CTV

Khi tham gia chương trình, các DN có nhu cầu tín dụng như phát hành bảo lãnh, vay vốn...) sẽ được miễn 100% phí đối với bảo lãnh dự thầu và giảm đến 50% phí đối với các loại bảo lãnh khác. Ngoài ra, DN còn được ABBANK phát hành bảo lãnh ưu đãi với tỷ lệ tín chấp lên đến 100% giá trị bảo lãnh.

Đặc biệt, ABBANK sẽ dành cho các nhà thầu xây lắp chính sách ưu đãi lãi suất cho vay chỉ từ 4,8%/năm để thực hiện gói thầu.

ABBANK xây dựng chương trình ưu đãi này dựa trên cơ sở thấu hiểu những khó khăn trong việc tiếp cận vốn của các doanh nghiệp như quy trình thủ tục vay, lãi suất cho vay, chi phí bảo lãnh... còn nhiều bất lợi, trong khi thị trường ngày một cạnh tranh và mang nhiều thách thức.

Để tìm hiểu thông tin và tham gia chương trình, các DN có thể đăng ký nhận tư vấn tại website chương trình,liên hệ trực tiếp tại các chi nhánh ABBANK gần nhất hoặc gọi tới Hotline 18001159.