ACB tìm kiếm “Đối Tác Sự Nghiệp 2024” với gần 500 nhân sự, nhiều vị trí cần đến nhân sự có kinh nghiệm

A blue screen with a blue background and a blue rectangle with text  Description automatically generated

Chương trình Đối Tác Sự Nghiệp 2024 chia ra làm 3 đợt tuyển lớn trong năm nhằm tạo điều kiện phù hợp về mặt thời gian cho các nhân sự có nguyện vọng muốn chuyển đổi công việc, thử thách trong môi trường mới tại ACB. Với gần 500 vị trí mở cho ứng viên, hiện ACB đang tập trung đẩy mạnh tuyển đợt 1, được biết đợt 2 và đợt 3 sẽ diễn ra vào tháng 9 và tháng 11 tới.

Các ứng viên có kinh nghiệm 3 – 5 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh tại các tổ chức tài chính, ngân hàng hoặc các công ty trong lĩnh vực đầu tư, chứng khoán, v.v… đều có thể trở thành"Đối Tác Sự Nghiệp" của ACB. Không chỉ tập trung vào kinh nghiệm, mà ACB còn đặc biệt chú trọng vào hành trình phát triển sự nghiệp lâu dài cho mỗi cá nhân với các cơ hội thăng tiến rõ ràng, minh bạch.

A person sitting at a desk talking on the phone  Description automatically generated

Những ứng viên yêu thích công việc trong mảng kinh doanh liên quan đến khách hàng doanh nghiệp, có thể tham gia vào vị trí R*, đóng vai trò cầu nối, giúp ACB thực hiện chiến lược tập trung phục vụ doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp FDI. Ngoài kiến thức và kỹ năng, R* cần có khả năng phân tích, đánh giá năng lực tài chính, khả năng phát triển của một doanh nghiệp trong tương lai theo định hướng phát triển bền vững của ACB.

Đối với mảng kinh doanh khách hàng cá nhân, ACB đang tuyển nhân sự phù hợp với vị trí R*CB và S*CB. Với R*CB sẽ là người phụ trách kết nối, mở rộng và phát triển các khách hàng cá nhân, có nhiệm vụ tư vấn và cung cấp sản phẩm dịch vụ nhằm thực hiện các mục tiêu kinh doanh về sản phẩm tín dụng. Ngược lại, với S*CB đây là vị trí quan trọng của lực lượng bán hàng trong việc xây dựng danh mục khách hàng huy động cũng như chăm sóc, tư vấn các sản phẩm ưu việt khác như thẻ, bảo hiểm và đưa đến cho khách hàng một kế hoạch đầu tư vững bền cho tương lai.

A person in a blue dress talking to another person  Description automatically generated

"Đối Tác Sự Nghiệp 2024" là cam kết của Ngân hàng trong việc đầu tư vào nguồn nhân lực. Đội ngũ nhân sự tài năng và chuyên nghiệp sẽ cùng ACB mang đến nhiều giá trị hơn cho khách hàng.

Trong hơn 30 năm hình thành và phát triển, ACB đã xây dựng một môi trường làm việc tôn trọng con người, thúc đẩy tính sáng tạo, sự hợp tác và tinh thần không ngừng học hỏi của nhân viên để đồng hành tiến lên và đạt được những thành tựu nghề nghiệp cùng sự phát triển của tổ chức. Nhờ đó, trong 5 năm liên tục, ACB đã nhận được giải thưởng Doanh Nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á do HR Asia bình chọn.

Tìm hiểu thêm về chương trình "Đối Tác Sự Nghiệp 2024" tại acbjobs.com.vn và nộp đơn ngay để nắm bắt cơ hội nghề nghiệp của chính bạn.

Xem thêm tại cafef.vn