BIC Bắc Sơn hoạt động kinh doanh tại địa bàn 2 tỉnh Bắc Giang và Lạng Sơn. |
BIC Bắc Sơn hoạt động kinh doanh tại địa bàn 2 tỉnh Bắc Giang và Lạng Sơn. Bắc Giang có tiềm năng kinh tế lớn nhờ nông nghiệp phát triển, các khu công nghiệp thu hút vốn FDI lớn cùng hạ tầng giao thông thuận lợi. Trong khi đó, Lạng Sơn là cửa ngõ giao thương với Trung Quốc, đóng vai trò quan trọng trong hoạt động xuất nhập khẩu.
Sự hiện diện của BIC Bắc Sơn sẽ giúp nâng cao khả năng đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, cải tiến chất lượng hoạt động chăm sóc khách hàng, mang thương hiệu bảo hiểm BIC tới gần hơn nữa với khách hàng tại địa bàn 02 tỉnh.
Đặc biệt, với vai trò là một phần không thể thiếu trong hệ sinh thái kinh doanh của BIDV, việc thành lập Chi nhánh BIC Bắc Sơn sẽ giúp tăng cường sự phối hợp chặt chẽ giữa BIC và các chi nhánh BIDV tại địa bàn, trên cơ sở đó cung cấp các sản phẩm tài chính đa dạng, đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng.
Chúc mừng khai trương chi nhánh mới, ông Trần Xuân Hoàng – Chủ tịch HĐQT BIC, kỳ vọng BIC Bắc Sơn sẽ trở thành một trong những đơn vị thành viên BIC hoạt động hiệu quả, năng động, qua đó góp phần gia tăng niềm tin của khách hàng với thương hiệu BIC. Ông Trần Xuân Hoàng chúc BIC Bắc Sơn sẽ phát huy tốt những nguồn lực nội tại, nắm bắt linh hoạt các cơ hội thị trường, vượt qua mọi thách thức để đóng góp tích cực vào kết quả hoạt động chung của hệ thống BIC.
Đặc biệt, nhân dịp khai trương Chi nhánh BIC Bắc Sơn, BIC đã trao tặng học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó tại huyện Lục Nam và Sơn Động (tỉnh Bắc Giang) với số tiền 100 triệu đồng. Đây là nghĩa cử khẳng định cam kết của BIC trong việc đồng hành cùng thế hệ tương lai cũng như sự phát triển bền vững của địa phương.
Cũng tại buổi lễ, BIC Bắc Sơn đã ký kết hợp đồng bảo hiểm cháy nổ với Công ty TNHH Vietnam Sunergy (Bắc Ninh) và hợp đồng bảo hiểm bảo hiểm mọi rủi ro xây dựng với Công ty CP Đầu tư Xây dựng An Bình Thăng Long. Tổng giá trị bảo hiểm của cả 2 hợp đồng lên tới gần 500 tỷ đồng.
Trong thời gian tới, BIC sẽ tiếp tục thực hiện chiến lược mở rộng mạng lưới hoạt động, đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ và đáp ứng tốt hơn các nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng./.