BIZ MBBank - Ứng dụng ngân hàng đáp ứng toàn diện nhu cầu của doanh nghiệp

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) mang sứ mệnh đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp Việt Nam bằng việc triển khai hàng loạt các giải pháp giúp tối ưu hóa chi phí và nâng cao lợi nhuận cho doanh nghiệp, đặc biệt trên kênh số. Phương châm kinh doanh này thể hiện thông qua việc MB triển khai các chương trình tài chính đa dạng và sáng tạo, hướng đến việc đáp ứng nhu cầu đa chiều của doanh nghiệp trong mọi Chu kỳ kinh tế.

BIZ MBBank - Ứng dụng ngân hàng đáp ứng toàn diện nhu cầu của doanh nghiệp - Ảnh 1.

Giảm chi phí vận hành cho doanh nghiệp trong thời điểm khó khăn

Một trong những điểm thu hút của BIZ MBBank chính là quy trình mở tài khoản doanh nghiệp cực kỳ thuận tiện, tiết kiệm thời gian và hiện đại. Chỉ với vài thao tác 100% trực tuyến, doanh nghiệp có thể nhanh chóng sở hữu tài khoản MB mà không cần đối mặt với việc mất thời gian chờ đợi tại quầy hay thủ tục giấy tờ phức tạp. Đi kèm với đó là những ưu đãi đặc biệt về cộng lãi suất tiền gửi, tặng tài khoản số đẹp và chương trình hoàn tiền hấp dẫn.

Giảm bớt gánh nặng chi phí quản lý tài chính cho doanh nghiệp, BIZ MBBank còn cung cấp nhiều phần mềm hỗ trợ quản lý như tặng phần mềm bán hàng doanh nghiệp APOS trị giá 2 triệu đồng.

Ngoài ra, MB còn tặng nhiều phần mềm hữu ích cho doanh nghiệp như kê khai bảo hiểm xã hội trị giá 580.000 VNĐ; Trợ giá 70% phần mềm giải pháp doanh nghiệp: hóa đơn điện tử, chữ ký số, kế toán… Miễn phí chuyển tiền online 247 tới 5 tỷ đồng/ lần; Miễn phí thanh toán lương tới 40,000 người/lệnh; Tích điểm Loyalty – Nhận cashback (tiền hoàn) về tài khoản hoặc thẻ doanh nghiệp.

BIZ MBBank - Ứng dụng ngân hàng đáp ứng toàn diện nhu cầu của doanh nghiệp - Ảnh 2.

Dành riêng cho các doanh nghiệp XNK, BIZ MBBank cung cấp các dịch vụ: Chuyển tiền quốc tế 0 đồng, miễn phí tư vấn BCT XNK, tư vấn L/C miễn phí và giảm 2,5% lãi suất giải ngân trực tuyến. Những giải pháp này mở ra cánh cửa cho các doanh nghiệp Việt vượt qua giới hạn của thị trường nội địa, hướng tới sự phát triển bền vững và lâu dài trên trường quốc tế.

Vô số chương trình ưu đãi khi mở tài khoản ngay hôm nay

Với nỗ lực không ngừng nhằm mang đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng, BIZ MBBank đã triển khai một loạt các chương trình ưu đãi cho khách hàng mở mới:

Chương trình đặc biệt dành riêng cho Khách hàng doanh nghiệp sử dụng sản phẩm tiền gửi đầu tư số trên BIZ MBBank. Theo đó, khi gửi tiền trực tuyến, khách hàng sẽ nhận được lãi suất cao hơn 0,2% so với mức lãi suất thông thường tại quầy. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp quản lý dòng tiền một cách chính xác, hiệu quả, qua đó tối ưu khả năng sinh lời của nguồn vốn nhàn rỗi, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế hiện nay.

BIZ MBBank - Ứng dụng ngân hàng đáp ứng toàn diện nhu cầu của doanh nghiệp - Ảnh 3.

Doanh nghiệp cũng có thể tham gia Chương trình thiện nguyện "Góp Cây Gặt Lộc" bằng điểm Loyalty hoặc bằng tiền thưởng Cashback từ MB. Đây là chương trình MB hợp tác cùng Tree Bank - Quỹ cây giống phi lợi nhuận thực hiện với mục tiêu tặng 300,000 cây giống nha đam cho đồng bào Raglai ở tỉnh Ninh Thuận. Người dân ở đây vẫn đang sống trong các vùng sâu, đất cát và luôn thuộc nhóm cộng đồng nghèo nhất Việt Nam.

Khách hàng có thể nhận hoàn tiền lên tới 600,000 khi thanh toán hóa đơn, thuế hay BHXH trên BIZ MBBank. Doanh nghiệp có thể sử dụng các dịch vụ sau để được ưu đãi: Các tính năng thanh toán được hoàn tiền; Thanh toán thuế, phí: thuế, phí nộp cho Tổng Cục Thuế; thuế, phí nộp cho Tổng Cục Hải quan; Thanh toán hóa đơn: dịch vụ cảng, top up/hóa đơn phí điện thoại, điện, nước, mạng, truyền hình, hóa đơn vé máy bay, nạp tiền đại lý vé máy bay… Thanh toán Bảo hiểm xã hội.

Chi tiết về các chương trình ưu đãi, xem chi tiết tại đây.

Xem thêm tại cafef.vn