Cổ phiếu Thế giới Di động bất ngờ được tự doanh CTCK "gom" mạnh trong phiên 27/8

Thị trường chứng khoán tiếp tục có phiên giao dịch 27/8 đầy rung lắc. Sắc tím từ cổ phiếu VIC của Vingroup là điểm nhấn trong cả phiên. VN-Index đóng cửa tăng nhẹ 0,54 điểm lên mức 1.280,56. Giao dịch khối ngoại là điểm trừ khi bán ròng với giá trị gần 260 tỷ đồng trên toàn thị trường, nối tiếp chuỗi 5 phiên bán ròng liên tiếp.

Trong bối cảnh đó, tự doanh CTCK mua ròng với giá trị đạt 381 tỷ đồng trên cả ba sàn.

Cổ phiếu Thế giới Di động bất ngờ được tự doanh CTCK

Trên sàn HoSE, tự doanh CTCK đẩy mạnh mua ròng 375 tỷ đồng, trong đó mua ròng 259 tỷ đồng trên kênh khớp lệnh cộng và mua ròng 115 tỷ đồng tại kênh thoả thuận.

Cụ thể, giao dịch của các CTCK mua ròng mạnh nhất tại MWG và TLG với giá trị lần lượt 68 tỷ và 64 tỷ. Bên cạnh đó, các cổ phiếu như BCM, VPB, HPG, VHM… cũng được mua ròng trong phiên 27/8.

Ngược lại, nhóm CTCK bán ròng mạnh nhất tại CTG và TCH với giá trị lần lượt là 5 tỷ và 4 tỷ. Các cổ phiếu bị bán ròng trong phiên hôm nay còn có VNM, BID, HHS...

Trên HNX, tự doanh CTCK mua ròng gần 1 tỷ đồng, trong đó IDC được mua ròng gần 9 tỷ, ngược lại LAS bị bán ròng gần 8 tỷ.

Trên UPCoM, tự doanh CTCK mua ròng 6 tỷ đồng , trong đó MCH được mua ròng gần 5 tỷ, BCR cũng được mua ròng 2 tỷ; ngược lại OIL bị bán ròng 3 tỷ.

Xem thêm tại cafef.vn