Đất Xanh Group (DXG) có chủ tịch HĐQT mới thay ông Lương Trí Thìn

Theo thông tin từ tập đoàn Đất Xanh (mã chứng khoán: DXG), ông Lương Trí Thìn, Chủ tịch HĐQT công ty sẽ rời vị tri của mình để và đảm nhiệm chức vụ chủ tịch Hội đồng chiến lược - cơ quan giữ vai trò trong việc đảm nhiệm xây dựng, hoạch định và triển khai chiến lược cho HĐQT, Ban điều hành các vấn đề đầu tư, kinh doanh và quyết sách quan trọng của Tập đoàn. 

Đại diện Đất Xanh cho biết, ông Lương Trí Thìn vẫn là thành viên HĐQT và là cổ đông lớn nhất của công ty. Giai đoạn tiếp theo, nhằm hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững của Tập đoàn Đất Xanh, ông Lương Trí Thìn sẽ tập trung hơn cho công tác hoạch định chiến lược chung của Tập đoàn, cũng như xây dựng văn hóa – triết lý doanh nghiệp khác biệt cho hệ thống Đất Xanh.

Đất Xanh Group (DXG) có chủ tịch HĐQT mới  thay ông Lương Trí Thìn- Ảnh 1.

Ông Lương Trí Thìn.

Người sẽ thay ông Lương Trí Thìn đảm nhận chức Chủ tịch HĐQT Đất Xanh là ông Lương Ngọc Huy, Phó Tổng giám đốc công ty. Theo tìm hiểu của chúng tôi, vị doanh nhân này sinh năm 1970 tại Hưng Yên. Ông Huy từng công tác tại Trường Đại học Tài chính - Quản trị kinh doanh từ tháng 1/1996, trải qua nhiều vị trí như nhân viên kế toán, Phó phòng Quản trị thiết bị và gần nhất là Trưởng phòng Quản trị thiết bị. 

Ông Lương Ngọc Huy từng giữ chức Phó Giám đốc Pháp lý dự án kiêm Phó Giám đốc phòng đầu tư miền Bắc của Đất Xanh Group từ tháng 9/2023. Tại vị trí này, ông Huy từng đảm nhiệm các chức năng quan trọng liên quan đến hoạt động kinh doanh cốt lõi của công ty, bao gồm xúc tiến đầu tư và pháp lý đầu tư - xây dựng.

Vào tháng 4/2024, ông được bổ nhiệm làm Thành viên HĐQT công ty và đến tháng 6/2024  thì kiêm nhiệm chức Phó Tổng giám đốc công ty. Như vậy, HĐQT Đất Xanh vẫn sẽ còn đủ 5 người. 

Đất Xanh Group (DXG) có chủ tịch HĐQT mới  thay ông Lương Trí Thìn- Ảnh 2.

Ông Lương Ngọc Huy, tân Chủ tịch Đất Xanh group.

Xem thêm tại cafef.vn