Chubb Life Việt Nam khai trương văn phòng Kênh đối tác kinh doanh Infinity ở Hưng Yên. Ảnh: Phan Hà |
Nỗ lực mở rộng quy mô
Đại diện Chubb Life Việt Nam cho biết, công ty vừa khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Xếp hạng năng lực tài chính của BIC là B++ (Tốt)Tại Singapore, Tổ chức xếp hạng tín nhiệm tài chính hàng đầu thế giới AM Best đã công bố xếp hạng tín nhiệm năm 2024 của Bảo hiểm BIC. Theo đó, AM Best tiếp tục khẳng định xếp hạng năng lực tài chính của BIC là B++ (Tốt), xếp hạng năng lực tổ chức phát hành là bbb (Tốt), định hạng tín nhiệm trong phạm vi quốc gia (National Scale Rating - NSR) là aaa.VN (Xuất sắc), cao nhất tại Việt Nam. Triển vọng nâng hạng cho các chỉ tiêu là Ổn định. Kết quả định hạng trên thể hiện năng lực tài chính vững mạnh, kết quả kinh doanh ấn tượng, hồ sơ năng lực và hệ thống quản trị rủi ro an toàn, hiệu quả của BIC. |
Được chính thức ra mắt từ đầu năm 2024, Kênh đối tác kinh doanh Infinity hướng đến mục tiêu nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng, thông qua việc liên tục mở rộng và chuẩn hóa kênh phân phối. Được đào tạo bài bản dựa trên nhu cầu của khách hàng, các chuyên gia tài chính - bảo hiểm của Kênh đối tác kinh doanh Infinity sẽ lắng nghe, chia sẻ và tư vấn cho khách hàng các giải pháp bảo vệ tài chính phù hợp nhất dựa trên nhu cầu thực tiễn của họ.
Một tên tuổi khác là Manulife Việt Nam cũng vừa chính thức nâng cấp văn phòng giao dịch tại TP. Hải Phòng. Theo đó, tương tự các văn phòng đã được nâng cấp tại Thanh Hóa, Nghệ An và Đà Nẵng vừa qua, văn phòng mới của Manulife tại Hải Phòng được thiết kế hiện đại với không gian mở, tích hợp nhiều khu vực chức năng chuyên biệt như quầy dịch vụ khách hàng, hệ thống phòng đào tạo, huấn luyện... Không gian giao dịch mới này được kỳ vọng sẽ là địa chỉ uy tín để khách hàng địa phương được tư vấn cùng đội ngũ đại lý chất lượng của Manulife.
Được biết, việc nâng cấp đồng loạt các văn phòng giao dịch của Manulife tại nhiều tỉnh, thành là một phần trong chiến lược “Lấy khách hàng làm trọng tâm” mà doanh nghiệp này đang thực hiện. Không chỉ nâng cấp văn phòng, Manulife còn tập trung nâng cao chất lượng đại lý bảo hiểm. Đội ngũ tư vấn viên tại đây được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, đủ năng lực để tư vấn sâu và sát các nhu cầu bảo vệ, tích lũy, đầu tư của khách hàng.
Đại diện Hanwha Life cho biết, đầu tháng 10/2024, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục tăng tổng tài sản lên mốc 20.000 tỷ đồng, tương đương tăng 9% so với cuối năm ngoái. Kết quả này đã góp phần đưa Hanwha Life Việt Nam vào top những cái tên có quy mô tài sản lớn trên thị trường bảo hiểm.
Hiện Hanwha Life Việt Nam đã và đang dồn tâm huyết phát triển đa dạng các kênh phân phối gồm kênh đại lý (bao gồm đại lý cá nhân, tổng đại lý, đại lý tổ chức), hợp tác ngân hàng, kênh phân phối trực tuyến... Trong đó, kênh đại lý hiện là kênh kinh doanh chủ chốt, đóng góp đến 80% doanh thu phí bảo hiểm.
“Trong 9 tháng đầu năm 2024, Hanwha Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 36.200 trường hợp, với tổng giá trị gần 348 tỷ đồng, tăng hơn 11,5% so với cùng kỳ năm ngoái” - đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết thêm.
Đại diện Bảo hiểm BIC cũng cho biết, công ty vừa khai trương hoạt động Chi nhánh BIC Thanh Hóa. Đây là đơn vị thành viên thứ 36 của BIC. Đặc biệt, với vai trò là một phần không thể thiếu trong hệ sinh thái kinh doanh của BIDV, việc thành lập Chi nhánh BIC Thanh Hóa sẽ giúp tăng cường sự phối hợp chặt chẽ giữa BIC và các chi nhánh BIDV tại địa bàn, trên cơ sở đó cung cấp các sản phẩm tài chính đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
Trước đó, Bảo hiểm Bảo Minh và Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cũng ký kết hợp tác cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí. Sự hợp tác này đánh dấu một bước tiến mới trong việc nâng cao trải nghiệm chăm sóc sức khỏe của khách hàng Bảo Minh. Thông qua chương trình bảo lãnh viện phí, khách hàng của Bảo Minh sẽ được hưởng những quyền lợi về dịch vụ y tế chất lượng cao tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, không những giúp giảm bớt thủ tục thanh toán mà còn giúp khách hàng an tâm hơn trong quá trình điều trị.
Đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng
Ông Nguyễn Hồng Sơn - Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam cho biết, việc mở rộng Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên khẳng định cam kết của Chubb Life trong việc đáp ứng đa dạng nhu cầu, mang đến cho khách hàng cơ hội tiếp cận với các giải pháp bảo hiểm nhân thọ phù hợp và đáng tin cậy. Thông qua hai Kênh đối tác kinh doanh Infinity mới, Chubb Life Việt Nam tiếp tục nâng cao năng lực đội ngũ thông qua các khóa đào tạo và cố vấn chuyên sâu, hướng đến việc xây dựng đội ngũ chuyên gia tài chính - bảo hiểm chuyên nghiệp nhằm nâng cao khả năng bảo vệ tài chính cho khách hàng.
Ông Vũ Hải Lâm - Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm Bảo Minh bày tỏ tin tưởng khi hợp tác với Bệnh viện Phụ sản Hà Nội - địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ và nhấn mạnh: Với lời cam kết “Bảo Minh - Tận tình phục vụ” Bảo Minh đảm bảo quy trình bảo lãnh nhanh chóng, minh bạch. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về sự hỗ trợ kịp thời và hiệu quả trong mọi tình huống. Theo đó, Bảo Minh sẽ thay khách hàng thanh toán trực tiếp chi phí y tế bao gồm: chi phí khám, chữa bệnh ngoại trú và điều trị nội trú (điều trị và phẫu thuật)…
Tại lễ khai trương Chi nhánh BIC Thanh Hóa, ông Trần Xuân Hoàng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Bảo hiểm BIC kỳ vọng BIC Thanh Hóa sẽ trở thành một trong những đơn vị thành viên BIC hoạt động hiệu quả, năng động, qua đó góp phần gia tăng niềm tin của khách hàng với thương hiệu BIC.
Đặc biệt, nhân dịp khai trương Chi nhánh BIC Thanh Hóa, BIC đã trao tặng kinh phí xây dựng điểm trường tại thôn Làng Mài, xã Bình Lương, huyện Như Xuân với tổng giá trị 400 triệu đồng, góp phần giúp các em học sinh tại điểm trường có một lớp học khang trang, sạch đẹp, giải quyết kịp thời nhu cầu cơ sở vật chất cho giáo dục của địa phương.
Cũng tại buổi lễ, BIC Thanh Hóa đã ký kết hợp đồng bảo hiểm cháy nổ với Công ty cổ phần hợp kim sắt Tân An và hợp đồng bảo hiểm bảo hiểm mọi rủi ro xây dựng với Công ty cổ phần Vincent Land Group. Tổng giá trị bảo hiểm của cả 2 hợp đồng lên tới gần 1.000 tỷ đồng.
Đại diện các doanh nghiệp bảo hiểm cho biết, trong 02 tháng cuối năm, các doanh nghiệp sẽ tiếp tục bám sát chiến lược mở rộng mạng lưới hoạt động, đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ…, để phục vụ và đáp ứng tốt hơn các nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, hoàn thành mục tiêu đề ra năm 2024./.