Gần 100 doanh nghiệp tham gia "Kết nối Kinh doanh Toàn cầu"

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã cùng đối tác chiến lược MUFG Bank phối hợp tổ chức Sự kiện Kết nối Kinh doanh Toàn cầu 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đã có gần 100 tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp lớn đến từ Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam được kết nối tại Sự kiện với gần 200 cuộc họp trao đổi 1-1, mở ra cơ hội giao thương giữa các doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp hàng đầu trong khu vực, hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng mạng lưới đối tác, đa dạng hóa kênh phân phối và phát triển thị trường mới.

Qua các cuộc trao đổi tại sự kiện, nhiều thông tin hữu ích đã được chia sẻ giữa các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài. Trên cơ sở đó, VietinBank cùng MUFG sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp, hỗ trợ các giải pháp tài chính như nguồn vốn tài trợ cho các giao dịch, các giải pháp thanh toán, và các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng phù hợp với từng hoạt động thương mại và đầu tư ở mỗi khu vực, giúp hiện thực hóa các cơ hội hợp tác thành công.

Gần 100 doanh nghiệp tham gia "Kết nối Kinh doanh Toàn cầu"- Ảnh 1.

Sự kiện kết nối kinh doanh toàn cầu 2024 thu hút gần 100 doanh nghiệp Việt Nam, Nhật Bản và Thái Lan tham dự _ Ảnh VietinBank

Điều khiến Sự kiện kết nối kinh doanh toàn cầu khác biệt với các sự kiện xúc tiến thương mại hoặc hội chợ kinh doanh truyền thống nằm ở việc các doanh nghiệp tham gia sự kiện được giới thiệu kết nối với các đối tác phù hợp nhất với nhu cầu cụ thể của mình, dựa trên sự am hiểu sâu sắc của VietinBank và MUFG về đặc thù hoạt động của từng doanh nghiệp.

Gần 100 doanh nghiệp tham gia "Kết nối Kinh doanh Toàn cầu"- Ảnh 2.

Sự kiện hứa hẹn mở ra cơ hội hợp tác mới cho các doanh nghiệp tham dự_Ảnh VietinBank

Được biết, VietinBank đã phối hợp với các định chế tài chính lớn, đặc biệt là đối tác MUFG, triển khai hình thức kết nối giao thương này trong nhiều năm qua. Trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều biến động, việc đẩy mạnh kết nối giao thương, mở rộng thị trường và mạng lưới đối tác là một nhu cầu thiết yếu với mọi doanh nghiệp, góp phần giúp doanh nghiệp phát triển bền vững hơn, cũng như tăng cường quan hệ giữa khách hàng và ngân hàng. Đồng thời, sự kiện cũng thể hiện cam kết của VietinBank trong việc trở thành đối tác phát triển bền vững, đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp.

Hiện nay, VietinBank là ngân hàng tiên phong tại Việt Nam triển khai hoạt động kết nối kinh doanh quy mô và chuyên nghiệp. Thông qua các hội nghị này, VietinBank không chỉ mong muốn trở thành đối tác cung cấp giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng, mà còn làm cầu nối giúp doanh nghiệp mở rộng mạng lưới đối tác và nhà cung ứng, từ đó vươn lên dẫn đầu trong ngành và lĩnh vực kinh doanh.

VietinBank đã 11 năm liên tiếp nằm trong Top 2000 doanh nghiệp lớn nhất thế giới do tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn và thuộc Top 200 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới theo đánh giá của Brand Finance.

Về phía MUFG, đây là một trong những Tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản, với hơn 360 năm lịch sử hình thành và phát triển. Ngân hàng MUFG đã trở thành đối tác chiến lược của VietinBank từ năm 2013.

Xem thêm tại cafef.vn