Giao dịch chứng khoán phiên sáng 25/1: Nhà đầu tư đứng ngoài, thị trường chịu sức ép điều chỉnh

Trong phiên hôm qua, sau nhịp rung lắc nhẹ đầu phiên, thị trường đã lùi bước và VN-Index về dưới 1.175 điểm, trước khi có nhịp tăng hồi phục mạnh mẽ trở lại mốc 1.180 điểm.

Tuy nhiên, trong bối cảnh thị trường khá yếu, việc tiến tới “vùng gió to” này đã nhanh chóng khiến VN-Index quay đầu và xác nhận phiên giảm điểm thứ 2 liên tiếp với mức thanh khoản chỉ cầm chừng 15.000 tỷ đồng.

Bước sang phiên giao dịch sáng nay 25/1, áp lực điều chỉnh vẫn hiện diện trên bảng điện tử tù khá sớm, dù không quá mạnh nhưng vẫn trên diện rộng, khiến VN-Index có thời điểm thủng mốc 1.170 điểm trước khi bật hồi lấy lại ngưỡng điểm trên.

Giao dịch khá ảm đạm với thanh khoản có tín hiệu suy yếu mạnh, giá trị giao dịch trên sàn HOSE chưa đạt 3.000 tỷ đồng sau hơn một giờ giao dịch.

Chỉ một số ít các cổ phiếu vừa và nhỏ đang thu hút nhà đầu tư như nhóm cổ phiếu nhà An Phát với AAA, APH, HII đều tăng từ 4% đến hơn 5%, trong đó, AAA có thời điểm đã chạm giá trần và đang là cổ phiếu khớp lệnh cao nhất sàn, dù chỉ gần 6 triệu đơn vị.

Tiếp tục cập nhật...

Xem thêm tại www.tinnhanhchungkhoan.vn