Giao dịch chứng khoán phiên sáng 27/6: Giao dịch ảm đạm, thị trường giằng co

Trong phiên hôm qua, sau những phút đầu mở cửa khá tích cực giúp VN-Index vượt qua 1.260 điểm, thì áp lực bán lại gia tăng khiến chỉ số này giảm hơn 15 điểm, xuyên thủng ngưỡng hỗ trợ MA50 trước khi bị chặn lại ở đường MA100.

Dòng tiền sau đó vẫn không có nhiều cải thiện khi nhà đầu tư tỏ ra thận trọng và chỉ nhờ vào một số bluechip riêng lẻ giúp VN-Index đóng cửa trong sắc xanh nhạt.

Bước sang phiên giao dịch sáng nay 27/6, sự phân hoá ngay từ sớm đã khiến VN-Index rung lắc quanh tham chiếu, nhưng biên độ dao động cũng chỉ ở mức thấp khi đa phần các bluechip biến động nhẹ, trong khi các cổ phiếu vừa và nhỏ cũng chỉ lác đác một vài cái tên bật lên, cùng dòng tiền mờ nhạt chung trên bảng điện tử với chỉ hơn 4.000 tỷ đồng giá trị giao dịch sau hơn 1 giờ đồng hồ mở cửa.

Một vài điểm nhấn đáng chú ý sau nửa đầu phiên như nhóm cổ phiếu ngân hàng trong rổ VN30 SHB, VPB, TCB, HDB, cùng GVR và POW khi đang là những cổ phiếu thanh khoản khớp lệnh cao nhất sàn, nhưng cũng chỉ từ 3-4 triệu đơn vị.

Cổ phiếu bảo hiểm MIG chạm mức giá trần tại 23.000 đồng, các mã HAX, TIP và BVH nhích hơn 4%, khớp lệnh trên dưới 1,5 triệu đơn vị mỗi mã.

Tiếp tục cập nhật...

Xem thêm tại tinnhanhchungkhoan.vn