Giới trẻ thể hiện bản thân trên hành trình đầu tư

85% GenZ đã bắt đầu tiết kiệm, đầu tư tiền nhàn rỗi trước 22 tuổi, trong khi chỉ 41% gen Y làm được điều tương tự. GenZ cũng có ý thức mạnh về tài chính cá nhân: 35% đã lập kế hoạch kinh doanh hoặc bắt đầu kinh doanh; 64% muốn học hỏi kế hoạch tài chính; 75% sẵn sàng nhảy việc nếu có cơ hội; và chỉ 21% muốn vay sinh viên.

Chứng khoán luôn là kênh đầu tư phổ biến được nhiều người trẻ tìm đến, thậm chí coi là kênh thu nhập thứ 2 bởi mức sinh lời hấp dẫn, phù hợp với thế hệ trẻ thích mạo hiểm.

Khi nhu cầu đầu tư của người trẻ ngày một tăng, người trẻ sẽ cần nhiều hơn những công cụ đầu tư hiện đại, những hoạt động đồng hành, dẫn dắt, đặc biệt từ các tổ chức uy tín.

Điển hình như Chứng khoán SSI là đơn vị luôn tìm tòi các cách tiếp cận nhà đầu tư sáng tạo và gần gũi để phá bỏ các rào cản về kiến thức và tài chính, giúp các bạn trẻ tự tin hơn trên con đường đầu tư. Hôm nay, SSI tung ra MV CHÍNH LÀ TÔI gửi gắm thông điệp Hãy tự tin thể hiện bản thân, chất riêng của mình trong hoạt động đầu tư để cải thiện kinh tế và thỏa mọi đam mê.

MV CHÍNH LÀ TÔI chuyển động từ hình ảnh xen kẽ “thật - ảo” khắc họa chân dung những nhà đầu tư trẻ của thời đại mới, năng động, cá tính, thành thạo sử dụng công nghệ và dám thể hiện mình trong đầu tư và cuộc sống. Đây chính là chân dung CHỨNG SSĨ GEN TRỘI mà SSI đã gọi tên.

“Chính là tôi – SSI luôn kề vibe” không chỉ là lời nói mà còn là một loạt các chương trình ưu đãi cực “high”, bộ sản phẩm, công cụ cực “iu” và hoạt động đồng hành cực “chill” mà SSI đã xây dựng dành riêng cho Chứng SSĨ dù bạn muốn tự chủ động giao dịch hay có người tư vấn đầu tư đồng hành.

Ngoài bộ đôi ưu đãi miễn phí giao và “đại tiệc margin”, SSI còn cung cấp công cụ giao dịch trực tuyến SSI iBoard Pro App và Web công nghệ mới đã đạt được nhiều giải thưởng quốc tế, cùng sản phẩm vượt trội dành riêng cho Chứng SSĨ mới, Chứng SSĨ bận rộn hoặc mong muốn đồng hành cùng chuyên gia có nhiều kinh nghiệm thực chiến chỉ với giá trị đầu tư từ 30 triệu đồng (sản phẩm iFollow – đầu tư thảnh thơi theo danh mục mẫu).

Đặc biệt hơn nữa, thời gian gần đây, SSI đã đồng hành cùng VTV Times triển khai chuỗi chương trình “bom tấn” về tài chính dành cho giới trẻ mang tên “The Moneyverse - Vũ trụ đồng tiền” đang “hot” trong giới sinh viên các trường đại học hàng đầu tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, song hành cùng nhịp đập thị trường chứng khoán, SSI liên tục gửi tới các Chứng SSĨ series “Cafe Chứng” và “Đóng bảng cuối tuần” tại Fanpage Chứng khoán SSI và Cộng đồng đầu tư trên nền tảng Zalo. Với các chương trình này, SSI cung cấp các hoạt động đào tạo, cập nhật thông tin thị trường, tư vấn mã khuyến nghị và kết nối mạng lưới quan hệ với các Chứng SSĨ có chung mục tiêu.

Vào 20h00 tối hôm nay, trên Fanpage Chứng khoán SSI sẽ diễn ra chương trình livestream “Vén màn bí mật CLT” với hàng loạt quà tặng hấp dẫn dành cho các Chứng SSĨ.

Chính là tôi, dẫu đi nơi đâu thị trường theo sau

Chính là tôi, đầu tư tuyệt chill, thị trường mãi đáng iu

Chính là tôi, yêu sóng yêu trend, tự do không đánh đổi

Chính là tôi, với SSI đồng vibe chứng trường

Tìm hiểu thêm về chương trình CHÍNH LÀ TÔI tại https://ssi.com.vn/chinhlatoi

Xem thêm tại tinnhanhchungkhoan.vn