Hướng tới 60 năm thành lập, Bảo Việt triển khai chương trình ưu đãi cho nhà đầu tư

Là 1 đơn vị quan trọng của Tập đoàn Bảo Việt, thể hiện tinh thần đầu tư vào công nghệ số để hướng tới trải nghiệm khách hàng, Chứng khoán Bảo Việt (BVSC - mã chứng khoán BVS) đã ra mắt ứng dụng chứng khoán mới BVSC INVEST mang lại trải nghiệm “Đầu tư thoải mái cùng Giao diện thông thái” cho nhà đầu tư. Trên nền tảng app mới, tính năng Smart OTP đã được thêm vào nhằm tăng tính bảo mật cho mọi giao dịch, đồng thời các tiện ích như tin tức thị trường, lịch sự kiện đầy đủ và nhanh chóng đều được tích hợp hoàn thiện trên BVSC Invest.

Thị trường chứng khoán tích hợp trong một ứng dụng số

Để đáp ứng sự dịch chuyển nhanh chóng và mạnh mẽ của công nghệ, với yêu cầu đổi mới từ các nhà đầu tư mong muốn tìm kiếm giải pháp giao dịch vượt trội, Chứng khoán Bảo Việt đã cho ra mắt ứng dụng điện thoại mới mang tên BVSC Invest - bản nâng cấp thông minh so với phiên bản tiền nhiệm mang đến trải nghiệm “Đầu tư thoải mái cùng Giao diện thông thái” với các tính năng hỗ trợ đa chiều giúp khách hàng bảo vệ và gia tăng tài sản tối ưu.

Xuất phát từ sự thấu hiểu và chân thành lắng nghe khách hàng, BVSC Invest được kỳ vọng sẽ thỏa mãn những nhu cầu của nhà đầu tư về một giao diện mượt mà, dễ dàng thao tác để quản trị tài sản và cơ cấu danh mục đầu tư một cách trực quan trên nền tảng số hiện đại.

Với các khách hàng lần đầu trải nghiệm, BVSC Invest tiếp tục hỗ trợ tính năng mở tài khoản trực tuyến eKYC - không cần chờ đợi, không tốn thời gian di chuyển, không tính phí, dễ dàng mở tài khoản và đầu tư ngay sau một vài nút chạm. Các thao tác gửi hợp đồng bản cứng, video call xác thực giờ đây đã được tinh gọn để quá trình mở tài khoản trở nên dễ dàng hơn. Với các khách hàng đang sử dụng dịch vụ, BVSC Invest sẽ còn mang đến những trải nghiệm mới mẻ hơn qua các tính năng nổi bật sau:

Nhiều tính năng vượt trội

Giao diện tùy chỉnh trực quan theo nhu cầu

Mobile app mới với điểm nhấn nổi bật là phần giao diện thiết kế thông minh, trực quan và thân thiện, được nghiên cứu dựa trên những thói quen đầu tư đại chúng. Tuy nhiên, khách hàng cũng hoàn toàn có thể tùy chỉnh giao diện trên màn hình chính theo thói quen sử dụng cá nhân, điều chỉnh nền sáng tối và tăng giảm cỡ chữ theo nhu cầu.

Công nghệ bảo mật tiên tiến, an toàn và thuận tiện với Smart OTP

Là nơi khách hàng đặt niềm tin để giao phó thông tin cá nhân và tài chính, BVSC đã trang bị phương pháp bảo mật ưu việt nhất, công nghệ bảo vệ đa tầng như Smart OTP hay đăng nhập với QR code & sinh trắc học. Khách hàng sẽ được yêu cầu khởi tạo Smart OTP khi tải BVSC Invest và thao tác thực hiện cũng khá đơn giản.

Tin tức thị trường, báo cáo tài chính và lịch sự kiện đầy đủ, nhanh chóng

Các chỉ báo tài chính, khuyến nghị đầu tư, báo cáo vĩ mô,... luôn được cập nhật theo thời gian thực để khách hàng kịp thời đưa ra quyết định đầu tư chính xác. Đây là tính năng quan trọng mà bất cứ nhà đầu tư lâu năm nào cũng quan tâm và ưa chuộng sử dụng.

Theo đại diện của Chứng khoán Bảo Việt, BVSC Invest được kỳ vọng sẽ tháo gỡ những hạn chế trước đây trên các nền tảng giao dịch cũ, về giao diện, về hiệu năng sử dụng hay phương án bảo mật sau khi thị trường có những biến động thời gian gần đây. Dựa trên công nghệ hiện đại cùng sự lắng nghe khách hàng, ứng dụng mới sẽ tạo ra một nền tảng đầu tư ưu việt, xứng đáng để khách hàng tin dùng.

Chứng khoán Bảo Việt sẽ duy trì nền tảng app cũ (BVSC Mobile) đến hết ngày 31/08/2024. Sau thời gian trên, khách hàng cần tải ứng dụng mới BVSC Invest để tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập (15/1/1965 – 15/1/2025), nhằm gửi gắm thông điệp “Giữ trọn niềm tin”, với mong muốn bảo vệ, đồng hành cùng khách hàng, các đơn vị Bảo Việt trên toàn quốc đồng loạt triển khai chương trình khuyến mãi mang tới nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Đồng hành cùng sự kiện ra mắt ứng dụng giao dịch chứng khoán mới, BVSC tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho các khách hàng mở tài khoản mới trong tháng 8/2024.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 31/08/2024, mỗi khách hàng mở tài khoản mới bằng app BVSC Invest và đăng nhập tài khoản trực tuyến thành công sẽ nhận được 100.000 VNĐ vào tài khoản chứng khoán và hưởng phí giao dịch ưu đãi 0.15%.

Đặc biệt, 10 khách hàng may mắn sẽ có cơ hội nhận được phần quà trị giá 500.000 đồng tiền mặt khi mở tài khoản eKYC và có 2 số cuối trong Số tài khoản chứng khoán trùng với 2 chữ số cuối của chỉ số VN Index (phần nguyên, hàng chục và hàng đơn vị) chốt phiên ngày 31/08/2024. Chi tiết xem tại website: https://bvsc.com.vn.

Xem thêm tại tinnhanhchungkhoan.vn