Báo cáo Thịnh Vượng (The Wealth Report) gần nhất của Knight Frank cho thấy, số lượng cá nhân siêu giàu tại Việt Nam trong năm 2023 là 752 người, tăng 2,4% so với năm trước đó. Ước tính, trong vòng 5 năm tới, số lượng người siêu giàu tại Việt Nam sẽ tăng thêm 30%.

Với tỷ lệ giới siêu giàu ngày càng tăng trưởng tại Việt Nam, nhu cầu chọn lựa ngân hàng uy tín, được trải nghiệm các dịch vụ tài chính có đặc quyền riêng ngày càng được quan tâm, chọn lựa kỹ lưỡng. Vì vậy, một số ngân hàng lớn trên thị trường như VPBank đã không ngần ngại đưa ra các dịch vụ, sản phẩm, công nghệ hiện đại, đẳng cấp nhất dành riêng cho nhóm khách hàng này.

Không gian xứng tầm thượng lưu

Diamond Lounge tại chi nhánh Flagship mới được VPBank khai trương ngày 12/8 vừa qua có thể được coi là một biểu tượng mới về dịch vụ đặc quyền đẳng cấp dành cho phân khúc khách hàng VIP.

Nhất quán với phong cách của toàn bộ chi nhánh Flagship, Diamond Lounge nổi bật với các đường nét uốn cong mềm mại và tinh tế. Không gian tại Diamond Lounge được bao trùm bởi ánh sáng vàng dịu nhẹ, mang cảm giác thư giãn, hòa hợp với màu gỗ trầm ấm cúng của nội thất và mảng xanh mát từ cây cảnh.

Không gian được thiết kế hợp lý, phân chia rõ ràng các khu vực tư vấn, trải nghiệm số và giao dịch, cùng với lối đi thông thoáng, giúp khách hàng tiếp cận từng khu vực một cách thuận tiện đồng thời vẫn đảm bảo có thể tận hưởng sự riêng tư tối đa.

Không gian “triệu đô” tại chi nhánh Flagship đầu tiên của VPBank
Không gian sang trọng của Diamond Lounge

Đặc biệt, tại khu vực tư vấn (Consulting Zone), ngân hàng đã dành riêng một quầy bar có góc nhìn ấn tượng, với tầm nhìn bao quát trung tâm Sài Gòn từ trên cao. Trong khi tương tác và trao đổi nhu cầu tài chính với các chuyên viên, khách hàng có thể thưởng thức bánh ngọt, trà và cà phê. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự sang trọng và thoải mái của không gian, tương tự như khi trải nghiệm dịch vụ tại một resort cao cấp, hoàn toàn khác biệt với mô hình chi nhánh truyền thống. Bên cạnh không gian tư vấn mở, VPBank còn bố trí một chuỗi phòng "tư vấn riêng tư" để đảm bảo sự kín đáo và thoải mái, đặt sự riêng tư của khách hàng lên hàng đầu. Tại đây, khách hàng có thể thoải mái thảo luận về các nhu cầu tài chính, từ những giao dịch có giá trị cao đến các giải pháp tài chính cá nhân hóa.

Không gian “triệu đô” tại chi nhánh Flagship đầu tiên của VPBank
“View triệu đô”, bao quát trung tâm Sài Gòn từ tầng 3 của Diamond Lounge

Khu vực trải nghiệm số (Digital Zone) được bố trí Tablet, hỗ trợ khách hàng tự do trải nghiệm, tìm hiểu sản phẩm của hệ sinh thái VPBank. Dịch vụ giao dịch “không giấy tờ” (Paperless) cho phép các giao dịch đơn giản được thực hiện trên nền tảng trực tuyến, hành trình được rút ngắn nhất, một số giao dịch chỉ có thời gian 3 phút.

Đặc quyền riêng biệt

Trong đó, việc đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên biệt, đáng tin cậy, đồng hành cùng phân khúc khách hàng này là vô cùng quan trọng.

Đại diện VPBank cho biết: “VPBank luôn đề cao 4 tiêu chí trong chất lượng phục vụ của chúng tôi là: Hiệu quả cao, chất lượng cao, đặc quyền đẳng cấp và trải nghiệm tiên phong. Vì vậy, Diamond Lounge sẽ là nơi mang đến không gian trải nghiệm dịch vụ tài chính khác biệt với đội ngũ chuyên gia tư vấn được đào tạo kỹ lưỡng xứng tầm thượng lưu”.

Đại diện VPBank cũng cho biết thêm, tại Diamond Lounge, mỗi khách hàng sẽ được tiếp đón và phục vụ bởi các chuyên gia tư vấn hàng đầu. Các chuyên gia này được lựa chọn gắt gao, phong thái chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm dầy dặn về thị trường tài chính ngân hàng, phân tích được các nhu cầu tài chính, khẩu vị rủi ro. Bên cạnh đó, đội ngũ này phải là người am hiểu các vấn đề xã hội, phong cách sống của phân khúc khách hàng “siêu VIP”, xu thế kinh doanh toàn cầu, từ đó đưa ra các hoạch định giải pháp tài chính độc quyền và phù hợp, hỗ trợ khách hàng đạt được mục tiêu tài chính của mình.

Diamond Lounge cũng là nơi đón tiếp các khách hàng là chủ đầu tư, các doanh nghiệp lớn. VPBank đã thiết lập khu vực “Meeting Zone” đầy tinh tế, được lắp đặt và trang bị các thiết bị hiện đại như một phòng họp tiêu chuẩn. Khu vực này sẽ là nơi phục vụ cho các cuộc trao đổi trực tuyến và giao tiếp toàn cầu cùng các đối tác. Ngoài các nhu cầu tư vấn, giao dịch tại ngân hàng, đây cũng sẽ là nơi tổ chức các sự kiện, hội thảo chuyên môn cao theo từng ngành nghề, kết nối, mở ra cơ hội hợp tác kinh doanh.

Không gian “triệu đô” tại chi nhánh Flagship đầu tiên của VPBank
Phòng họp tại khu vực Meeting Zone được trang bị chu toàn chức năng, công nghệ hiện đại

Trong suốt 31 năm hình thành và phát triển, VPBank đã không ngừng hướng tới mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam nhờ vào chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm đẳng cấp và cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại. Chi nhánh Flagship đầu tiên và sảnh Diamond Lounge là một trong những minh chứng rõ ràng, thể hiện nỗ lực của ngân hàng trong việc đáp ứng nhu cầu cao nhất của khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành tài chính ngân hàng.

Chi nhánh Flagship đầu tiên của VPBank tọa lạc tại tòa nhà Riverfront Financial Center, số 3A – 3B Tôn Đức Thắng, Quận 1. Nhân dịp khai trương chi nhánh Flagship, VPBank “chiêu đãi” cộng đồng đam mê nghệ thuật bằng triển lãm nghệ thuật đa giác quan Hokusai by VPBank. Triển lãm sẽ mang đến hơn 100 kiệt tác của danh họa bậc nhất tại Nhật Bản – Katsushika Hokusai, khách tham quan sẽ trải nghiệm nghệ thuật dưới góc nhìn công nghệ. Triển lãm được mở cửa hoàn toàn miễn phí, xuyên suốt thứ 2 – chủ nhật.