Lộc Trời bãi nhiệm CEO, ông Huỳnh Văn Thòn tạm điều hành

Hội đồng quản trị Tập đoàn Lộc Trời (Mã: LTG) vừa thông qua việc miễn nhiệm chức danh Tổng Giám đốc đối với ông Nguyễn Duy Thuận kế từ ngày 15/7; đồng thời không còn là người đại diện theo pháp luật cho công ty. 

Ông Thuận có trách nhiệm bàn giao công việc, các hồ sơ, tài liệu, thiết bị liên quan cho Chủ tịch HĐQT Huỳnh Văn Thòn hoặc cá nhân phụ trách do ông Thòn chỉ định phù hợp quy trình nội bộ và pháp luật liên quan từ ngày 16/7. 

Ngay sau quyết định trên, ông Thòn có thư ngỏ về việc sẽ tạm thời trực tiếp chỉ đạo và điều hành tất cả các hoạt động của tập đoàn cho đến khi có quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới.

Người đứng đầu tập đoàn mong nhận được sự đồng hành của các đối tác để vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại. Ông Thòn cũng kỳ vọng nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của ngân hàng để có đủ tiềm lực tài chính, ổn định lại sản suất kinh doanh trong 6 tháng cuối năm và những năm tiếp theo.

"Chúng tôi xin cam kết sau khi ổn định nhân sự, ổn định sản xuất kinh doanh hiệu quả, chúng tôi sẽ hoàn thành trách nhiệm và nghĩa vụ đối với tất cả quý vị đúng theo quy định của pháp luật hiện hành", vị doanh nhân 66 tuổi nêu. 

Xem thêm tại vietnambiz.vn