MB bổ nhiệm thêm một Phó Tổng Giám đốc

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB - Mã: MBB) vừa công bố quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Xuân Học, Thành viên Ban Điều hành kiêm Giám đốc Công nghệ thông tin (CNTT) giữ chức Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc CNTT. Thời hạn bổ nhiệm tối đa là 5 năm, quyết định có hiệu lực kể từ ngày 2/7/2024. 

Sau quyết định trên, MB đang có 6 Phó Tổng Giám đốc. Tổng Giám đốc của ngân hàng hiện là ông Phạm Như Ánh. Ngoài ra, trong Ban điều hành của MB còn có 7 thành viên khác, phụ trách những lĩnh vực khác nhau. 

Ông Nguyễn Xuân Học, Phó Tổng Giám đốc mới của MB. (Ảnh: MB).

Ông Học sinh năm 1980, có trình độ chuyên môn là Cử nhân Toán tin ứng dụng và Cử nhân Toán tin ứng dụng tại Đại học Bách Khoa Hà Nội. 

Ông đã có hơn 20 năm gắn bó và làm việc tại MB và từng giữ nhiều vị trí quan trọng tại ngân hàng như Trưởng phòng Phát triển CBS, Trưởng phòng Quản trị Công nghệ thông tin (mô hình 2012 – 2017), Phó Giám đốc Trung tâm Vận hành và Hỗ trợ (mô hình 2012 – 2017), Phó Giám đốc Khối CNTT, Giám đốc Khối CNTT kiêm Giám đốc CNTT tập đoàn và nhiều năm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. 

Trước đó, vào tháng 03/2022, ông Học được bổ nhiệm Thành viên BĐH kiêm Giám đốc CNTT Tập đoàn. 

Vừa qua, MB đã tổ chức ĐHĐCĐ bất thường để bầu ra Hội đồng quản trị (HĐQT) và Ban Kiểm soát nhiệm kỳ 2024 - 2029. Trong đó, HĐQT có 7 gương mặt mới và Ban Kiểm soát có 2 gương mặt mới. Ông Lưu Trung Thái vẫn tiếp tục giữ chức Chủ tịch HĐQT.

Xem thêm tại vietnambiz.vn