MB ra mắt thẻ ‘Be The Sky’ dành riêng cho fan Sơn Tùng M-TP
Là ngân hàng dẫn đầu trong chuyển đổi số và sáng tạo, MB luôn gây bất ngờ khi liên tục ra mắt thị trường những sản phẩm thẻ gắn liền với nhu cầu và phong cách sống của giới trẻ. Mới đây, MB “gây sốt” khi tung ra sản phẩm độc đáo Be The Sky - kết quả của quá trình hợp tác giữa ngân hàng này với Sơn Tùng M-TP và tổ chức thẻ quốc tế JCB.
Được thiết kế dành riêng cho cộng đồng fan “Sky” của Sơn Tùng M-TP, thẻ Be The Sky không chỉ là một sản phẩm tài chính, mà còn kết tinh các yếu tố âm nhạc - công nghệ, kết nối người hâm mộ với thần tượng của họ.
Be The Sky nằm trong bộ sưu tập “MB Hi Collection” - dòng thẻ đang tạo nên “cơn sốt” trên thị trường với đa dạng thiết kế, giúp cá nhân hóa trải nghiệm sử dụng và thể hiện phong cách riêng.
Thẻ MB Hi Collection nâng cao yếu tố bảo mật thông tin của khách hàng, tránh việc bị lộ thông tin cá nhân, phù hợp với tiêu chí “bảo mật” và “an toàn” được đề cao trong thế hệ người tiêu dùng gen Z. Đặc biệt, thẻ MB Hi Collection còn được tích hợp bộ đôi tính năng ATM và thẻ tín dụng trong một chip, thuận tiện cho người dùng.
Sở hữu Be The Sky - thẻ ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam tích hợp thẻ membership fandom, khách hàng MB có cơ hội nhận được những món quà tặng sáng tạo, cũng như được tận hưởng nhiều ưu đãi độc quyền tại các sự kiện liên quan đến Sơn Tùng M-TP. Sản phẩm bao gồm cả thẻ phi vật lý Skycloud và 3 phiên bản thẻ vật lý: Daybreak, Starlight và Apeiron. Mỗi loại mang một phong cách thiết kế và ý nghĩa riêng.
Chia sẻ tại buổi họp báo, Sơn Tùng M-TP cho biết: “Tùng luôn mong muốn được dành những điều tuyệt vời nhất cho những con người tuyệt vời nhất. Và rất cám ơn MB, JCB đã là chiếc cầu nối giúp Tùng có thể biến những điều mình mong muốn trở thành sự thật với dự án mang tên “Be The Sky””.
Đại diện MB khẳng định, Be The Sky là sản phẩm chủ lực trong kế hoạch phát triển của nhà băng trong năm 2024: “Đây không chỉ là bước tiến trong chiến lược mở rộng của MB mà còn đóng góp một phần quan trọng trong việc hướng tới mục tiêu phục vụ 30 triệu khách hàng trước kỷ niệm 30 năm thành lập vào năm 2024”.
Đồng hành cùng MB trong dự án quan trọng này là tổ chức thẻ JCB - thương hiệu thanh toán quốc tế đến từ Nhật Bản. Đại diện JCB bày tỏ: “Hợp tác với MB và ca sĩ Sơn Tùng M-TP trong dự án Be The Sky là cơ hội để mở rộng ảnh hưởng của JCB tại Việt Nam. Với định hướng lấy đối tác và khách hàng làm trọng tâm, JCB sẽ mang lại sản phẩm tài chính đột phá, hấp dẫn cho thế hệ khách hàng trẻ”.
Năm 2024, MB đánh dấu một cột mốc quan trọng khi kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển. MB còn khởi đầu cho năm đáng nhớ này bằng quyết định chiến lược khi hợp tác với ca sĩ Sơn Tùng M-TP cho ra mắt dòng sản phẩm đặc biệt, mở ra một chương mới đầy triển vọng và sáng tạo.
Với vị thế của một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu, MB đã tạo dựng được sự uy tín về chất lượng, dịch vụ với người tiêu dùng Việt. Ứng dụng các công nghệ tiên tiến như: big data, trí tuệ nhân tạo (AI) và deep learning; MB Bank đã ghi nhận những thành tựu đáng kể trong việc chuyển đổi và cải tiến dịch vụ ngân hàng số. Sự chú trọng vào đổi mới, cá nhân hóa sản phẩm đã giúp MB đạt tốc độ tăng trưởng ấn tượng trong doanh thu và lợi nhuận, thu hút một lượng lớn khách hàng, đặc biệt là thế hệ gen Z.
Hồng Nhung
Xem thêm tại vietnamnet.vn