MB trợ lực khách hàng, tăng tốc kinh doanh với gói vay chỉ từ 6,5%/năm

Gói vay ưu đãi lãi suất hấp dẫn chỉ từ 6,5%/năm hỗ trợ khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh dễ dàng tiếp cận nguồn vốn, đẩy mạnh kinh doanh trong dịp cuối năm.

MB trợ lực khách hàng, tăng tốc kinh doanh với gói vay chỉ từ 6,5%/năm - Ảnh 1

TIẾP CẬN NGUỒN VỐN KINH DOANH DỄ DÀNG, LÃI SUẤT HẤP DẪN

Với mục tiêu hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn và nắm bắt cơ hội trong giai đoạn phục hồi kinh tế, MB không ngừng xây dựng các chính sách và gói giải pháp thiết thực. Ngân hàng triển khai các gói tín dụng đa dạng, phù hợp với nhiều ngành nghề và vùng miền như: điều, cá, nông thủy sản, buôn chuyến hoa quả, gỗ… Khách hàng có thể nhận mức lãi suất ưu đãi từ 0,58%/tháng, tương đương 6,5%/năm, áp dụng ngay từ thời điểm giải ngân, với mức vay tối đa lên tới 90% nhu cầu vốn.

Ngoài ra, khách hàng có thể tiếp cận nguồn vốn dễ dàng thông qua nền tảng số: đăng ký vay hoàn toàn online, phê duyệt "siêu tốc" trong 24 giờ và chủ động giải ngân trên App MBBank. Khi có dòng tiền kinh doanh về, khách hàng chỉ cần chủ động tất toán dư nợ để tiết kiệm chi phí vốn.

Từ cuối năm 2023, MB triển khai hành trình vay kênh số với hàng nghìn khách hàng được phê duyệt thành công. Khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh đều được lựa chọn gói vay theo nhu cầu, dễ dàng đăng ký vay trực tuyến trên website: https://www.mbbank.com.vn/dang-ky-khoan-vay/sxkd. Trong năm 2024, MB hứa hẹn tiếp tục tối ưu và số hóa các hành trình mới cho nhóm phân khúc kinh doanh.

MB trợ lực khách hàng, tăng tốc kinh doanh với gói vay chỉ từ 6,5%/năm - Ảnh 2

TỐI ĐA LỢI ÍCH TRÊN KÊNH SỐ

Ngoài ưu đãi về lãi suất, MB cũng là ngân hàng nổi bật trong việc giải ngân online trên App MBBank. Ngân hàng tập trung đẩy mạnh các sản phẩm, dịch vụ trên kênh số mang đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng. Không chỉ chuyển đổi số tại khâu giải ngân mà MB còn đặc biệt chú trọng tới trải nghiệm của khách hàng, giảm thiểu việc cung cấp lại hồ sơ và rút ngắn thời gian thời gian với chính sách phê duyệt tự động các khoản vay dựa trên lịch sử giao dịch của khách hàng tại MB.

Bên cạnh đó, MB còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi lãi suất hấp dẫn như: gói vay mua nhà “MB Dream Home”, cho vay nhà đổi nhà, vay tiền thuế chuyển đổi mục đích sử dụng đất, vay mua ô tô, vay tín chấp, phát hành thẻ tín dụng hạn mức đến 250 triệu đồng, miễn phí mở tài khoản số đẹp và chuyển tiền trọn đời trên App MBBank.

MB không chỉ đưa ra mức lãi suất cho vay ưu đãi mà còn miễn giảm nhiều loại phí giao dịch. MB hiện là một trong các ngân hàng có bước phát triển công nghệ vượt bậc khi đã bắt đầu bước chân vào giai đoạn thứ hai của chuyển đổi số là sáng tạo số. MB tin tưởng sẽ góp phần tạo thêm động lực cho khách hàng về nguồn lực, gia tăng năng lực cạnh tranh, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh trong năm 2024.

* Thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi của MB, khách hàng vui lòng xem tại: https://www.mbbank.com.vn/dang-ky-khoan-vay/sxkd hoặc liên hệ hotline 1900545426.

Xem thêm tại vneconomy.vn