Một công ty con của Đất Xanh (DXG) vừa bàn giao 600 sổ hồng cho cư dân

Trong tháng 8/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Hà An, thành viên của Tập đoàn Đất Xanh (DXG), đã chính thức bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCN QSDĐ), quyền sở hữu tài sản và nhà ở gắn liền với đất (sổ hồng) cho cư dân tại dự án Opal Skyline, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Cụ thể, chủ đầu tư sẽ trao 600 giấy chứng nhận đầu tiên đến tay khách hàng và tiếp tục tiến hành các thủ tục sang tên cho những cư dân đã hoàn thiện đầy đủ hồ sơ cá nhân. Như vậy, chỉ trong vòng 7 tháng, cư dân tại Opal Skyline đã nhận liên tiếp những tin vui khi không chỉ được bàn giao nhà mà còn sở hữu trong tay GCN QSDĐ.

Một công ty con của Đất Xanh (DXG) vừa bàn giao 600 trăm sổ hồng cho cư dân
Cư dân tham dự lễ bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

Đây không chỉ là căn cứ pháp lý khẳng định quyền sở hữu hợp pháp của cư dân đối với tài sản, mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch, chuyển nhượng trong tương lai. Đồng thời, sự kiện này là minh chứng cho năng lực và uy tín vượt trội của chủ đầu tư Hà An và Tập đoàn Đất Xanh.

Là dự án thứ 4 thuộc chuỗi thương hiệu Opal, Opal Skyline nổi bật với 2 tháp cao 36 tầng, cung cấp hơn 1.500 sản phẩm, hướng tới nhu cầu an cư của các gia đình trẻ, đồng thời xây dựng một cộng đồng cư dân năng động, văn minh và hiện đại.

Trong những năm gần đây, Đất Xanh đã ghi dấu ấn mạnh mẽ tại thị trường phía Đông và các đô thị vệ tinh của TP.HCM, thông qua việc đảm bảo tiến độ thi công nhanh chóng, chất lượng bàn giao ngày càng được nâng cao, cùng với cam kết pháp lý minh bạch và tiềm năng tăng giá hấp dẫn. Chính những tiêu chuẩn này đã góp phần đưa chuỗi dự án Opal của Tập đoàn trở thành lựa chọn được thị trường đón nhận tích cực.

Xem thêm tại nguoiquansat.vn