Một ngân hàng tạm ngừng giao dịch ngày 7/9 do ảnh hưởng của siêu bão Yagi

Theo thông tin từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, siêu bão Yagi (bão số 3) đã tăng cấp đạt đến trạng thái mạnh nhất và tiến khá nhanh vào đất liền, gây gió mạnh và mưa lớn.

Do đó, nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank - Mã: VPB) thông báo tạm ngưng giao dịch một số Chi nhánh/PGD nằm trong vùng ảnh hưởng trực tiếp của bão.

Thời gian tạm ngừng giao dịch là sáng thứ Bảy, ngày 7/9/2024.

VPBank cho biết sẽ tiếp tục cập nhật danh sách các Chi nhánh/PGD tạm đóng cửa trong thời gian tới tùy thuộc vào phạm vi ảnh hưởng của bão. Các Chi nhánh/PGD ngoài danh sách này vẫn mở cửa phục vụ khách hàng bình thường.

Trong thời gian này, VPBank khuyến khích người dùng lựa chọn các giao dịch trực tuyến để tiện lợi và không bị gián đoạn.

Một ngân hàng tạm ngừng giao dịch ngày 7/9 do ảnh hưởng của siêu bão Yagi
Danh sách Chi nhánh/PGD tạm ngừng hoạt động của VPBank

Ngoài ra, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank - Mã: TCB) cũng vừa công bố danh sách chi nhánh ngừng hoạt động vào ngày 7/9 do ảnh hưởng của bão. Danh sách bao gồm:

- Tại Hải Phòng, các chi nhánh Hải Phòng, Chợ Đôn, Kiến An, Lê Hồng Phong, Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Thủy Nguyên, Tô Hiệu, Văn Cao, Hồng Bàng.

- Tại Quảng Ninh, các chi nhánh Móng Cái, Quảng Ninh, Cẩm Phả, Hạ Long, Uông Bí.

- Tại Nam Định, chi nhánh Nam Định.

​​​​​​​- Tại Hà Tĩnh, các chi nhánh Hà Tĩnh, Kỳ Anh.

​​​​​​​- Tại Nghệ An, các chi nhánh Nghệ An, Nguyễn Sỹ Sách.

​​​​​​​- Tại Ninh Bình, chi nhánh Ninh Bình.

​​​​​​​- Tại Thái Bình, chi nhánh Thái Bình.

​​​​​​​- Tại Quảng Bình, chi nhánh Quảng Bình

​​​​​​​- Tại Hà Nam, chi nhánh Hà Nam.

​​​​​​​- Tại Thanh Hóa, các chi nhánh Thanh Hóa, chợ Tây Thành.

Không chỉ ngân hàng, lĩnh vực hàng không cũng thông báo tạm thời đóng cửa trong ngày 7/9 để ứng phó với bão Yagi. Theo đó, Cảng Hàng không Quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh) tạm ngừng tiếp thu, khai thác tàu bay từ 4h đến 16h. Cảng Hàng không Quốc tế Cát Bi (Hải Phòng) tạm ngừng tiếp thu, khai thác tàu bay từ 5h đến 16h.

Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài (Hà Nội) ngừng tiếp thu, khai thác tàu bay từ 10h đến 19h. Cảng Hàng không Thọ Xuân (Thanh Hóa) ngừng tiếp thu, khai thác tàu bay từ 12h đến 22h.

Xem thêm tại nguoiquansat.vn