Nagakaw đặt mục tiêu doanh thu 2.500 tỷ đồng, quyết phủ sản phẩm tới hàng chục ngàn đại lý

Sáng 26/4/2024, Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa (HNX: NAG) đã được tổ chức tại Hà Nội. Tại Đại hội, Nagakawa đã báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2023 cũng như thông qua nhiều kế hoạch trong năm 2024.

Kết thúc năm 2023, Nagakawa đạt doanh thu hơn 2.140 tỷ đồng, hoàn thành 102% kế hoạch đặt ra. Tại thời điểm 31/12/2023, tổng tài sản của Nagakawa đạt trên 1.590 tỷ đồng, tăng 113 tỷ đồng (tương ứng tăng trưởng 8% so với cùng kỳ năm 2022).

Nagakaw đặt mục tiêu doanh thu 2.500 tỷ đồng, quyết phủ sản phẩm tới hàng chục ngàn đại lý
Đoàn Chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024

Theo tài liệu công bố, Tập đoàn sẽ chi trả cổ tức bằng cổ phiếu tỷ lệ 8%.

Số tiền dự kiến dùng để chi trả cổ tức khoảng 25,3 tỷ đồng được trích từ 5% lợi nhuận sau thuế chưa phân phối trên BCTC hợp nhất kiểm toán năm 2023 của công ty và 3% lợi nhuận sau thuế chưa phân phối lũy kế đến cuối năm 2022. Thời gian thực hiện dự kiến trong quý III và IV/2024 sau khi được Ủy ban chứng khoán Nhà nước chấp thuận.

Đối với kế hoạch năm 2024, Nagakawa đã trình cổ đông kế hoạch doanh thu dự kiến 2.500 tỷ đồng, ưu tiên tăng trưởng thị phần và doanh số bán hàng bằng chiến lược mở rộng kênh phân phối, phủ sản phẩm đa dạng phong phú tới hàng chục ngàn đại lý, điểm bán và các hệ thống siêu thị điện máy lớn toàn quốc như Điện Máy Xanh, HC, Pico, Big C, Winmart…

Cũng tại Đại hội, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã trình bày kế hoạch kinh doanh năm 2024 nằm trong chiến lược 2022-2026 tầm nhìn 2030 của Tập đoàn.

Năm 2024, Nagakawa cho biết sẽ ra mắt những bộ sản phẩm mới cạnh tranh bền bỉ về chất lượng, sang trọng về kiểu dáng và nâng tầm thương hiệu Nagakawa với những sản phẩm thuộc phân khúc hàng trung và cao cấp.

Xem thêm tại nguoiquansat.vn