Nam Long (NLG) phủ nhận việc bán 8,9ha đất ở Long An cho Tập đoàn Aeon

Nam Long (NLG) phủ nhận việc bán 8,9ha đất ở Long An cho Tập đoàn Aeon

Nam Long cho biết, thời gian vừa qua, có nhiều hình ảnh và thông tin liên quan đến sự hợp tác chính thức giữa Tập đoàn Nam Long và Aeon Mall được lan truyền trên các phương tiện truyền thông chưa hoàn toàn chính xác.

Thông tin công bố sai được Nam Long phủ nhận

Thông tin công bố sai được Nam Long phủ nhận

Chúng tôi xin khẳng định rằng mọi thông tin về sự hợp tác giữa chúng tôi và các đối tác (nếu có) sẽ được chính thức công bố thông qua các kênh truyền thông chính thức của tập đoàn Nam Long”, Nam Long nhấn mạnh.

Trước đó, trong Báo cáo phân tích ngày 16/8 của Chứng khoán VNDirect, đơn vị này cho biết Nam Long dự kiến sẽ hoàn tất việc chuyển nhượng 8,9ha đất cho Tập đoàn Aeon trong năm nay, dự kiến thương vụ này sẽ mang lại cho Nam Long doanh thu hơn 50 triệu USD, được ghi nhận vào cuối năm 2025 và đầu năm 2026.

Một điểm đáng lưu ý khác, trước đó, Nam Long cũng cho biết đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng 25% vốn tại dự án Nam Long Đại Phước (quy mô 45 ha) cho đối tác chiến lược Nhật Bản Nishi Nippon Railroad.

Thương vụ trên đã được hoàn tất trong tháng 6/2024. Thương vụ chuyển nhượng có giá trị 662 tỷ đồng, ước tính Nam Long có thể thu về khoản lợi nhuận sau thuế khoảng 200 tỷ đồng.

Được biết, Khu đô thị Nam Long Đại Phước tọa lạc trên đảo Đại Phước, vị trí đắc địa tiếp giáp với quận 2 và quận 9, TP. HCM.

Đóng cửa phiên giao dịch ngày 23/8, cổ phiếu NLG giảm 550 đồng về 40.150 đồng/cổ phiếu.

Xem thêm tại tinnhanhchungkhoan.vn