Novaland (NVL) sắp hoàn thiện cả 4 tháp Victoria Village, bàn giao 2 dự án trọng điểm nửa cuối năm 2024

Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va - Novaland (NVL) vừa cập nhật tiến độ tại các dự án trung tâm TP. HCM và dự án ‘sống còn’ Aqua City.

Victoria Village

Ngày 6/5, Victoria Village chính thức cất nóc Tháp 2 và chuẩn bị bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện. Tính đến thời điểm hiện tại, 2/4 tháp thuộc dự án được cất nóc, mang đến niềm tin cho nhà đầu tư.

Đại diện tổng thầu Ricons cho biết, hai tháp cuối cùng của Victoria Village là Tháp 1 và Tháp 4 cũng đang được đảm bảo nhịp thi công, dự kiến sẽ cất nóc trong tháng 5 này.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa liền kề trung tâm hành chính của TP.Thủ Đức, cách quận 1 chỉ khoảng 3km, Khu dân cư phức hợp Victoria Village được quy hoạch đồng bộ, khép kín, đáp ứng tối đa nhu cầu an cư chất lượng của cư dân, kỳ vọng kiến tạo một cộng đồng cư dân văn minh và thịnh vượng.

The Grand Manhattan

Hướng tới mục tiêu bàn giao nhà cho khách hàng vào quý IV/2024, The Grand Manhattan tiếp tục giữ vững nhịp thi công.

Bên cạnh việc hoàn thiện công tác thi công kết cấu các tầng, cất nóc tháp B1; hiện nhà thầu đang tập trung thi công cột vách tầng 30 -31, thi công coffa và cáp thép dầm, sàn tầng 31,...tháp B2.

Sunrise Riverside

Bước vào tháng 5/2024, Sunrise Riverside tiếp tục đảm bảo tiến độ thi công, hướng đến mục tiêu bàn giao nhà vào Quý III/2024.

Tại Tháp G6, các công nhân đang triển khai xây tô tường các tầng; thi công hoàn thiện khu vực chức năng. Trong khi đó, Tháp E2 triển khai thi công khu vực tiện ích công cộng và hồ bơi.

Novaland (NVL) sắp hoàn thiện cả 4 tháp Victoria Village, bàn giao 2 dự án trọng điểm nửa cuối năm 2024
Aqua City

Aqua City

Với những thông tin tích cực về nguồn tài chính triển khai hoàn thiện dự án, Aqua City liên tục được giữ nhịp thi công và đón cư dân an cư.

Ban Điều hành và Quản lý dự án cho biết, hiện Aqua City cũng đang chuẩn bị nguồn lực để triển khai thi công thêm các phân khu khác như Ever Green 2, Sun Harbor 3 và nhiều tiện ích vui chơi, giải trí, ẩm thực.

Xem thêm tại nguoiquansat.vn