PGBank bầu hai thành viên HĐQT mới, chốt chuyển trụ sở sang Tòa nhà Thành Công

Sáng nay (26/8), Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) đã bầu bổ sung hai thành viên HĐQT độc lập, bao gồm ông Đào Quốc Tính và bà Cao Thị Thúy Nga.

Ông Đào Quốc Tính (sinh năm 1962) là cử nhân tín dụng công thương nghiệp, thạc sỹ tài chính ngân hàng, tiến sỹ kinh tế (Học viện Ngân hàng). Ông Tính đã có 38 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng và đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng tại Ngân hàng Nhà nước Việt Nam như Phó Chánh thanh tra, giám sát Ngân hàng; Phó Vụ trưởng phụ trách Vụ Tổng Kiểm soát; Phó Giám đốc Sở Giao dịch; Giám đốc Trung tâm thông tin phòng chống rửa tiền…

Bà Cao Thị Thúy Nga (sinh năm 1958) là cử nhân tài chính, thạc sỹ tài chính - tiền tệ (Học viện Tài chính) và đã có 42 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng. Trước khi trở thành Thành viên HĐQT độc lập của PGBank, bà Nga giữ vai trò Phó Tổng Giám đốc MB; Chủ tịch HĐQT CTCP Chứng khoán MB và hiện tại bà Nga cũng là Thành viên HĐQT CTCP Tư vấn và kết nối kinh doanh Việt.

Ban lãnh đạo PGBank tặng hoa chúc mừng hai thành viên HĐQT độc lập. (Ảnh: PGBank).

Đại hội cũng đã thông qua là việc chuyển trụ sở chính của ngân hàng đến Tòa nhà Thành Công, địa chỉ 79 Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo ngân hàng, quyết định chuyển trụ sở để đáp ứng nhu cầu cấp bách về không gian làm việc phù hợp với chiến lược đã đề ra. PGBank cho biết trụ sở chính hiện nay tại Toà nhà Mipec, số 229 Tây Sơn, phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, Hà Nội, có diện tích sử dụng khoảng 3.600 m2, được đưa vào sử dụng từ năm 2012 khi tổng nhân sự khoảng 200 người.

Đến thời điểm hiện tại, cơ sở vật chất tại đây đã bắt đầu xuống cấp và trong thời gian tới sẽ không đáp ứng được nhu cầu về chỗ ngồi cho cán bộ nhân viên khi PGBank mở rộng quy mô tăng trưởng kinh doanh.

Theo thông tin giới thiệu trên website của Công ty TNHH Quản lý và Dịch vụ Tài sản Thành Công (PSC), Tòa nhà Thành Công (Thành Công Tower) được Tập đoàn Thành Công đầu tư với quy mô 40 triệu USD và đi vào hoạt động từ năm 2020.

Tòa văn phòng có quy mô 16 tần nổi và 3 hầm đỗ xe, diện tích mặt sàn tiêu chuẩn là 1.763 m2/sàn, diện tích cho thuê là 1.200 m2/sàn.

Tòa nhà Thành Công nơi PGBank dự kiến đặt trụ sở mới. (Ảnh: PSC). 

Xem thêm tại vietnambiz.vn