PTI đạt lợi nhuận trước thuế 256 tỷ đồng trong 6 tháng năm 2024

Ngày 1/8/2024 hãng bảo hiểm này cũng kỷ niệm 26 năm thành lập và phát triển. Kể từ ngày thành lập, PTI luôn định vị mình là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm cá nhân, và thực hiện sứ mệnh của công ty bảo hiểm của cộng đồng.

5 năm liên tiếp PTI được tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế A.M. Best đánh giá Sức mạnh tài chính ở mức B++ (Tốt) và Xếp hạng tín dụng dài hạn ở mức bbb (Tốt). PTI cũng đã đạt được xếp hạng aa.VN từ A.M. Best, điều này đại diện cho mức đánh giá cao nhất theo Quy chuẩn Quốc gia của các doanh nghiệp.

PTI hiện đang là công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán với quy mô vốn chủ sở hữu tính đến ngày 30/6/2024 đạt 2.277 tỷ đồng, VNDIRECT đang là cổ đông lớn nhất của PTI. Hiện PTI đang cung cấp hơn 100 sản phẩm bảo hiểm đa dạng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với mạng lưới hoạt động trải dài trên khắp các tỉnh thành cả nước với 55 chi nhánh và hơn 200 phòng giao dịch…

Năm 2024, với cột mốc chuyển mình, tiếp nối và phát triển bằng thông điệp “People – Trust – Insurance”, PTI mang đến hệ giá trị mới, trong đó đặt giá trị phụng sự con người lên hàng đầu, thông qua việc cam kết tận tâm và kịp thời để mang lại niềm tin và an tâm cho khách hàng, cùng danh mục sản phẩm Bảo hiểm toàn diện với dịch vụ tốt nhất trên nền tảng của ba gói giải pháp: PTI Care - Bảo hiểm sức khỏe và Du lịch, PTI SOS - Bảo hiểm xe cơ giới và tài sản cá nhân, PTI Commecial - Đội ngũ chuyên gia tư vấn bảo hiểm cho khách hàng doanh nghiệp.

Xem thêm tại tinnhanhchungkhoan.vn