Sacombank miễn 100% phí chuyển tiền du học

Cụ thể, từ nay hết ngày 30/9/2024, khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền quốc tế cho mục đích học tập, hỗ trợ sinh hoạt phí cho người thân tại nước ngoài sẽ được miễn 100% phí chuyển tiền, không giới hạn số lần miễn phí. Thêm vào đó, khách hàng còn được ưu đãi tỷ giá giảm lên đến 80 VND (tùy theo loại ngoại tệ) so với giá niêm yết khi mua ngoại tệ nhằm mục đích chuyển tiền cho con em đang học tập tại nước ngoài.

Ngoài ra, Sacombank miễn phí phát hành, miễn phí thường niên 3 năm đầu thẻ tín dụng quốc tế và 3 tháng phí Combo Đa lợi (tài khoản thanh toán, thẻ thanh toán, Sacombank Pay) dành cho khách hàng chuyển tiền cho con đi du học.

Với mạng lưới thanh toán toàn cầu cùng nền tảng công nghệ số vượt trội, ngoài chuyển tiền du học thì các khoản chuyển tiền quốc tế khác như trợ cấp thân nhân, định cư,... cũng được Sacombank thực hiện nhanh chóng, an toàn đến tất cả các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Điển hình như, hiện Sacombank đang cung cấp dịch vụ chuyển tiền quốc tế Swift Go, chỉ sau tối đa 4 giờ, người thụ hưởng ở nước ngoài có thể nhận tiền tại các ngân hàng có liên kết. Cùng với đó là hạn mức chuyển tiền cao, tỷ giá cạnh tranh và được niêm yết rõ ràng sẽ giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Với ưu thế về nguồn vốn ngoại tệ, hệ thống ngân hàng đối tác rộng khắp cùng đội ngũ chuyên nghiệp, Sacombank đã nhận được Giải thưởng “Ngân hàng có hoạt động ngoại hối và thị trường vốn tốt nhất Việt Nam” do The Asset trao tặng trong 3 năm liên tiếp (2022 - 2024) và nhiều giải thưởng uy tín khác trong hoạt động thanh toán quốc tế.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800 5858 88 hoặc truy cập TẠI ĐÂY.

Xem thêm tại vietnambiz.vn