Thêm 5 cổ phiếu vào danh sách bị cắt margin

Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa bổ sung 5 cổ phiếu vào danh sách không đủ điều kiện giao dịch ký quỹ.

Theo đó, HNX đưa cổ phiếu LBE của CTCP Đầu tư và Thương mại LABECO, CTP của CTCP Minh Khang Capital Trading Public, THB của CTCP Bia Hà Nội - Thanh Hóa và ONE của CTCP Công nghệ ONE do lợi nhuận sau thuế trong báo cáo bán niên được xét soát là số âm.

Ngoài ra, cổ phiếu MED của CTCP Dược Trung ương Mediplantex bị cắt margin do báo cáo bán niên năm 2024 của công ty được soát xét bởi Công ty TNHH Hãng kiểm toán AASC có ý kiến không phải là ý kiến chấp nhận toàn phần.

Trước đó, HNX vừa bổ sung 5 mã thuộc nhóm sản xuất, bất động sản, chứng khoán vào danh sách không đủ điều kiện giao dịch ký quỹ, bao gồm: DIH của CTCP Đầu tư Phát triển Xây dựng - Hội An, TTH của CTCP Thương mại và Dịch vụ Tiến Thành, WSS của CTCP Chứng khoán Phố Wall, CET của CTCP HTC Holding, KDM của CTCP Tập đoàn GCL.

Như vậy, danh sách cắt margin của HNX tính đến ngày 24/8 vẫn bao gồm những cổ phiếu quen thuộc trong nhóm bất động sản và vật liệu xây dựng như AAV của CTCP AAV Group, BCC của CTCP Xi măng Bỉm Sơn, BTS của CTCP Xi măng VICEM Bút Sơn, IDJ của CTCP Đầu tư IDJ Việt Nam, L18 của CTCP Đầu tư Xây dựng số 18, SD6 của CTCP Sông Đà 6…

Xem thêm tại nguoiquansat.vn