TPBank ra mắt sản phẩm vay mua nhà cho người thân dịp Vu Lan báo hiếu lãi suất từ 0%

Vay mua nhà với lãi suất chỉ từ 0%

Đến với TPBank dịp này, khách hàng có nhu cầu mua nhà đất, nhà dự án; xây sửa nhà cho người thân; vay trả nợ ngân hàng khác có thể tham khảo ngay gói vay ưu đãi 3 tháng với lãi suất chỉ 0%/năm cố định trong 3 tháng đầu, 8.2% cố định trong 9 tháng tiếp theo, biên độ kỳ sau 3.6%/năm.

Thấu hiểu tâm lý e ngại lãi suất biến động bất thường khiến người đi vay khó kiểm soát khoản nợ, TPBank sẵn sàng những gói vay với lãi suất ưu đãi cố định dài hạn như: 6.8%/năm cố định trong 12 tháng đầu; 7.3%/năm cố định trong 18 tháng đầu; 7.8%/năm cố định trong 24 tháng đầu; 8.8%/năm cố định trong 36 tháng đầu. Loạt ưu đãi lãi suất hấp dẫn trên được áp dụng từ nay đến hết tháng 2 năm sau.

TPBank ra mắt sản phẩm vay mua nhà cho người thân dịp Vu Lan báo hiếu lãi suất từ 0% ảnh 1

Nhân dịp Vu Lan báo hiếu, TPBank ra mắt ưu đãi vay mua/xây/sửa nhà cho người thân với lãi suất hấp dẫn chỉ từ 0%, ân hạn gốc tới 5 năm, thời gian vay tối đa 30 năm.

Là một trong những khách hàng đầu tiên hưởng chính sách ưu đãi đặc biệt mùa Vu Lan của TPBank, chị Thương (28 tuổi, Hà Nam) tâm sự từ lâu, chị đã mong muốn cải tạo lại căn nhà cấp 4 cũ dưới quê cho mẹ, nhưng vì điều kiện không cho phép nên mãi chưa thực hiện được. Sau một thời gian tích lũy và thấy lãi suất đang ở mức thấp, chị quyết định vay thêm một ít để sửa lại nhà cho mẹ.

“Sau khi tìm hiểu nhiều chương trình cho vay tại các ngân hàng, tôi chọn vay tại TPBank với lãi suất 7,8%/năm cố định trong 24 tháng đầu. Khoản vay của tôi dưới 65% giá trị tài sản TPBank định giá, vì vậy tôi được giảm thêm 0,2% lãi suất cố định, chỉ còn 7,6% trong 2 năm đầu. Đây là mức lãi suất khá lý tưởng với tôi”, chị Thương chia sẻ.

Không chỉ các khách hàng vay với tỷ lệ cho vay <=65% giá trị TPBank định giá như chị Thương được giảm thêm 0,2% lãi suất cố định, mà chính sách ưu đãi Premium này dành cho tất cả khách hàng hiện hữu tại TPBank có nhu cầu vay mua nhà mới, khách hàng là chủ hộ kinh doanh hoặc chủ doanh nghiệp, khách hàng là hội viên khách hàng cao cấp TPBank.

Ưu đãi chồng ưu đãi dành cho khách hàng cao cấp

Bên cạnh đa dạng hóa các gói vay ưu đãi lãi suất dài hạn, TPBank đặc biệt dành tặng các Hội viên Khách hàng cao cấp của ngân hàng gói vay 200 tỷ đồng với ưu đãi lãi suất có thể được giảm sâu tới 1.3%/năm trong 12 tháng đầu so với chương trình trước đó, xuống mức chỉ từ 5,5%/năm cố định trong 12 tháng đầu, biên độ kỳ sau 3.3%/năm.

TPBank ra mắt sản phẩm vay mua nhà cho người thân dịp Vu Lan báo hiếu lãi suất từ 0% ảnh 2

Khách hàng cao cấp của TPBank có thể được giảm sâu lãi suất vay mua nhà xuống mức chỉ từ 5,5%/năm cố định trong 12 tháng đầu.

Đau đáu với mục tiêu đưa cha mẹ chuyển đến một khu căn hộ mới tiện nghi và thuận tiện hơn, chỉ mới tháng trước, anh Việt (33 tuổi, Bình Thạnh, TP.HCM) đã thực hiện được việc này nhờ hưởng chính sách khách hàng cao cấp ưu việt tại TPBank.

“Trong một lần giao dịch, tôi tình cờ được biết nếu vay mua nhà tại TPBank lúc này, tôi sẽ được hưởng mức lãi suất dành cho khách hàng cao cấp chỉ 5.9%/năm cố định trong 12 tháng đầu, tương đương giảm 0.9% so với trước đó. Thực sự không dễ để được hưởng mức lãi suất giảm sâu đến vậy nên tôi nghĩ mình cần phải chớp lấy thời cơ này ngay. Sau khi hoàn thành thủ tục giấy tờ và được giải ngân, giờ tôi đang rất háo hức để được sớm đón bố mẹ về nhà mới”, anh Việt trải lòng.

Đại diện TPBank chia sẻ: “Ngân hàng luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tài chính thông minh, sát sườn với nhu cầu thực tế giúp khách hàng giải quyết những bài toán tài chính trong cuộc sống. Không chỉ trong dịp lễ Vu lan, mà trong mọi khoảnh khắc, TPBank đều rất hân hạnh khi được trở thành một phần nhỏ giúp khách hàng có thể hiện thực hóa mong ước báo hiếu ý nghĩa”.

Cùng tìm hiểu thêm về các chương trình ưu đãi lãi suất mới nhất tại bất kỳ chi nhánh/phòng giao dịch của TPBank, hoặc liên hệ Tổng đài CSKH 24/7 của TPBank 1900 6036/1900 58 58 85 để được tư vấn ngay hôm nay.

Xem thêm tại tienphong.vn