Trước thềm lên quận, huyện Gia Lâm đang sở hữu những dự án bất động sản nào?

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành kế hoạch triển khai thực hiện đề án đầu tư, xây dựng và phát triển 5 huyện (Đông Anh, Gia Lâm, Thanh Trì, Hoài Đức và Đan Phượng) thành quận.

Trong đó, huyện Gia Lâm phối hợp chặt chẽ với Sở Nội vụ và các sở, ngành liên quan để hoàn thiện hồ sơ đề án và làm việc với các Bộ, ngành Trung ương thẩm định. Huyện phấn đấu được phê duyệt đề án thành lập quận vào quý IV/2024 hoặc quý I/2025.

Những dự án nổi bật tại huyện Gia Lâm

Hiện nay, huyện Gia Lâm đang thu hút nhiều dự án bất động sản quy mô lớn.

Vinhomes Ocean Park là một trong những dự án nổi bật, có quy mô 420ha, nằm trên địa bàn các xã Đa Tốn, Kiêu Kỵ, Dương Xá và một phần thị trấn Trâu Quỳ.

Dự án này có khả năng kết nối thuận tiện với trung tâm thành phố nhờ hạ tầng phát triển và các cây cầu trong tương lai như cầu Trần Hưng Đạo, cầu Vĩnh Tuy 2, cầu sông Đuống 2 và cầu Giang Biên. Cư dân Vinhomes Ocean Park cũng có thể dễ dàng kết nối đến các tỉnh phía Bắc như Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên và Quảng Ninh.

Dự án Vinhomes Ocean Park tại huyện Gia Lâm

Dự án Vinhomes Ocean Park tại huyện Gia Lâm

Eurowindow Twin Parks Gia Lâm nằm trên đường Thành Trung và đường mới Đông Dư - Dương Xá thuộc xã Trâu Quỳ và thị trấn Trâu Quỳ, có quy mô khoảng 9,6ha.

Dự án này gồm 4.763m2 diện tích đất cây xanh và 41.553,7m2 đất giao thông nội bộ, với mật độ xây dựng 60%. Eurowindow Twin Parks Gia Lâm được hưởng lợi lớn khi Gia Lâm lên quận với vị trí chỉ cách UBND thị trấn Trâu Quỳ 700m, Trường THCS Trâu Quỳ 900m, chợ Nông nghiệp I 1,3km, và các tiện ích khác như Ngân hàng Vietcombank, Bệnh viện đa khoa Gia Lâm, Aeon Mall Long Biên, và sân bay quốc tế Nội Bài trong khoảng cách ngắn.

Dự án nổi bật với hệ thống sản phẩm biệt thự, liền kề, shophouse nằm trong khuôn viên cây xanh, bao quanh bởi công viên Gia Lâm với diện tích lên đến 30ha, đảm bảo một không gian sống xanh và trong lành cho cư dân.

Gia Lâm Central Metropolitan nằm trên đường Nguyễn Mậu Tài, thị trấn Trâu Quỳ, do CTCP Đầu tư và Phát triển Xây dựng 1 Hà Nội (Investco 1) làm chủ đầu tư.

Dự án này là khu nhà phố thương mại với tiềm năng lớn trong tương lai nhờ vị trí gần các tiện ích quan trọng như bệnh viện đa khoa Gia Lâm, Học viện Nông nghiệp, quảng trường, và khu hành chính mới của Gia Lâm.

Hanhomes Blue Star tọa lạc tại lô đất CT2 Khu đô thị 31ha, phố Thành Trung, thị trấn Trâu Quỳ.

Dự án này gồm 2 tòa tháp cao 25 tầng nổi và 2 tầng hầm, được quy hoạch trên khu đất rộng 8.221m2, với diện tích xây dựng 3.192m2 và mật độ xây dựng 38,87% do CTCP Đầu tư Phát triển Nhà Hà Nội số 5 (Handico 5) phát triển.

Khu biệt thự Hoa Viên (Hoa Viên Villas) tọa lạc tại trung tâm Khu đô thị Ðặng Xá II, xã Đặng Xá, huyện Gia Lâm, do Tổng Công ty Viglacera làm chủ đầu tư.

Dự án này được quy hoạch trên khu đất rộng 18.742,50m2 với mật độ xây dựng 35% gồm 20 căn biệt thự song lập và 47 căn nhà liền kề với diện tích đa dạng từ 132-252m2. Dự án có tiềm năng phát triển mạnh nhờ vị trí đắc địa, chỉ cách trung tâm thành phố 20 phút qua cầu Thanh Trì và cầu Vĩnh Tuy, cách hồ Gươm khoảng 6,5km.

Xem thêm tại nguoiquansat.vn