Vinfast vừa tiếp nhận đơn đặt hàng 1.000 chiếc xe từ 'vị khách đặc biệt'

Sáng ngày 17/7, trên trang Fanpage chính thức của CTCP Tập đoàn TOGO đã đăng thông báo về thoả thuận hợp tác giữa TOGO và Vinfast

Theo đó, TOGO đã ký hợp đồng nguyên tắc mua/bán 1.000 xe thương hiệu Vinfast gồm nhiều dòng xe khách nhau và giao theo từng đợt. Công ty này cũng cho biết số lượng xe có thể tăng cao trong chiến lược kinh doanh sắp tới.

Trước mắt, VinFast sẽ hỗ trợ giao xe nhanh đợt đầu tiên cho TOGO trong tháng 9 và tháng 10/2024 dòng xe VF 3 với số lượng nhất định ban đầu và đầu tư trạm sạc trong hệ thống của TOGO. Đồng thời, 2 bên sẽ hợp tác về truyền thông thương hiệu bền vững và đa kênh, đa chiều.

Vinfast vừa tiếp nhận đơn đặt hàng 1.000 chiếc xe từ 'vị khách đặc biệt'
Ảnh: TOGO Group

Nội dung bài đăng chia sẻ, sau cuộc gặp gỡ trao đổi cởi mở và chân thành giữa BLĐ TOGO, cố vấn cao cấp của DN này cùng với “Ban cố vấn chiến lược sản phẩm” của ông Phạm Nhật Vượng, hai bên đều có chung tầm nhìn và sứ mệnh phụng sự xã hội.

Vinfast đánh giá TOGO là một Tập đoàn vận tải, vận chuyển mới thành lập nhưng tham vọng tạo ra một cuộc cách mạng về vận tải chưa từng có tại Việt Nam, với những mô hình kinh doanh mang tính tiên phong, đặc sắc và tính khả thi của dự án là rất cao, nên mong muốn là đối tác hợp tác lâu dài, khai thác thị trường vận tải theo mô hình mới của TOGO.

TOGO cho rằng một số dòng xe hơi thuần điện của Vinfast là phù hợp với điều kiện, nhu cầu kinh doanh, giá trị cốt lõi, tầm nhìn của DN, nếu VF là DN tiên phong trong sản xuất sản phẩm xe hơi thuần điện tại Việt Nam, thì TOGO sẽ là cầu nối để chung tay phát triển vận tải, giao thông Việt Nam theo hướng hiện đại hóa, góp phần “phổ cập” xe hơi giá rẻ tới người tiêu dùng, bằng cách tạo ra những dịch vụ vận tải văn minh, an toàn, tiện lợi, đúng mục tiêu…

Theo giới thiệu, TOGO là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ đưa đón số sử dụng xe điện xanh chuyên nghiệp được cấp mã số kinh doanh vào 06/06/2024. Trước đó, vào tháng 6/2024, TOGO đã ký hợp đồng mua 2.000 chiếc xe điện Wuling Mini EV từ TMT Motors để phục vụ kinh doanh dịch vụ vận chuyển tại TP. HCM và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.

Xem thêm tại nguoiquansat.vn