Vinhomes (VHM) miễn nhiệm một lãnh đạo cấp cao sau 6 năm đồng hành

Mới đây, Hội đồng quản trị của CTCP Vinhomes (HoSE: VHM) vừa ban hành quyết định về việc miễn nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc Tài chính và Đầu tư đối với ông Farrell Douglas John kể từ ngày 24/8.

Douglas Farrell John là một doanh nhân người Úc (Australia) sinh ngày 22/1/1980 tại TP. Portland thuộc bang Victoria, Úc.

Ông được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc phụ trách Tài chính và Đầu tư của Vinhomes từ tháng 2/2018. Trước khi gia nhập công ty, Douglas Farrell đảm nhiệm nhiều chức vụ như Giám đốc điều hành, Giám đốc M&A mảng bất động sản khu vực Australia & New Zealand tại Citigroup từ năm 2010 đến năm 2016 và là Thành viên sáng lập Quỹ đầu tư Quintet Partners từ năm 2016.

Douglas John Farrell tốt nghiệp Cử nhân Tài chính của trường Đại học Macquarie, Úc và Cử nhân Kế toán thương mại của Viện Kế toán Công chứng Úc.

Vinhomes được biết đến là chủ đầu tư phát triển bất động sản hàng đầu cả nước với quỹ đất lớn, sạch cùng với tiềm lực tài chính lành mạnh. Chứng khoán An Bình (ABS) nhận định doanh nghiệp sẽ được hưởng lợi lớn từ bộ 3 luật liên quan có hiệu lực từ 1/8 bao gồm Luật Kinh doanh Bất động sản 2023, Luật Nhà ở 2023 và Luật Đất đai 2024.

Ngoài ra, với giá trị lũy kế doanh số bán hàng chưa ghi nhận cuối quý II là 118.700 tỷ đồng, đây sẽ là nguồn đảm bảo cho doanh thu và lợi nhuận trong tương lai của Vinhomes, giúp doanh nghiệp hoàn thành mục tiêu kết quả kinh doanh trong năm 2024.

Xem thêm tại nguoiquansat.vn