VPBank hợp tác cùng CLB Bóng đá Công an Hà Nội quảng bá thương hiệu

Ngày 19/8, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank, mã: VPB) và CLB Bóng đá Công an Hà Nội (CAHN FC) đã tổ chức Lễ công bố thỏa thuận hợp tác quảng bá thương hiệu sau một tháng ký kết thỏa thuận. Đồng thời, VPBank cam kết đồng hành cùng CLB trong việc phát triển các tài năng bóng đá trẻ giai đoạn 2024-2027.

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thùy Dương, Giám đốc Trung tâm Truyền thông và Tiếp thị của VPBank, chia sẻ: “Việc ký kết hợp tác với CLB Bóng đá Công an Hà Nội là động lực mới mẻ giúp các cầu thủ phát huy tài năng và cống hiến hết mình, đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ”.

Bà Dương nhấn mạnh rằng đây là hành động cụ thể hóa các giá trị mà VPBank theo đuổi, bao gồm bốn trụ cột: Tài chính – Cộng đồng – Thể chất – Tinh thần. VPBank kỳ vọng CAHN FC sẽ tiếp tục đạt nhiều thành công trong các giải đấu trong nước cũng như quốc tế.

Ông Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc Công ty TNHH Bóng đá Công an Hà Nội, bày tỏ sự tin tưởng vào sự hợp tác tốt đẹp giữa VPBank và CAHN FC: “Hợp tác quảng bá thương hiệu với VPBank sẽ là nguồn động viên lớn cho Ban Huấn luyện và các cầu thủ, tạo động lực để câu lạc bộ quyết tâm giành ngôi vị cao nhất ở các giải đấu trong nước và quốc tế”.

Ông Cường tin rằng sự hợp tác này sẽ mang lại hiệu quả thiết thực, giúp hai bên hoàn thành mục tiêu chung tay phát triển nền bóng đá nước nhà, lan tỏa tinh thần đam mê thể thao và lối sống tích cực đến cộng đồng.

CLB Bóng đá Công an Hà Nội, thành lập từ năm 1956, đã khẳng định vị thế với nhiều thành tích ấn tượng như vô địch V.League 1-2023, lọt vào vòng 16 Cúp Quốc gia, và á quân siêu cúp Quốc gia 2023.

VPBank hợp tác cùng CLB Bóng đá Công an Hà Nội quảng bá thương hiệu
Hình ảnh tại Lễ công bố thỏa thuận hợp tác quảng bá thương hiệu, nguồn: Internet

CAHN FC cũng là câu lạc bộ đầu tiên của Việt Nam giành quyền tham dự Cúp CLB Đông Nam Á (C1 Đông Nam Á). Không chỉ thành công ở nhiều giải đấu, CLB còn thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, thúc đẩy tình yêu bóng đá trong cộng đồng và truyền cảm hứng lối sống tích cực.

Trong mùa giải 2024-2025, CLB Bóng đá Công an Hà Nội sẽ tham gia nhiều giải đấu chuyên nghiệp trong nước và quốc tế, bao gồm giải Vô địch Quốc gia, Cúp Quốc gia, và giải Vô địch các CLB Đông Nam Á 2024-2025.

Là ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam với sứ mệnh “Vì một Việt Nam Thịnh Vượng”, VPBank từ năm 2014 đã tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, nghệ thuật và thể thao nhằm lan tỏa lối sống nhân văn trong cộng đồng.

VPBank đã gây ấn tượng mạnh mẽ qua các sự kiện âm nhạc và thể thao đẳng cấp với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ quốc tế như Richard Clayderman, Kenny G, Paris Ballet, Thomas Anders (ban nhạc Modern Talking), và ban nhạc Westlife.

Ngân hàng cũng đã tài trợ mua bản quyền World Cup 2022 trị giá 100 tỷ đồng, tổ chức 6 giải chạy thường niên VPBank Hanoi International Marathon từ năm 2018 đến nay, cùng với sự kiện Triển lãm nghệ thuật đa giác quan “Hokusai by VPBank” đang diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.

Xem thêm tại nguoiquansat.vn