Thông báo | 18/08/2023

Thư ngỏ gửi Quý Khách hàng về gián đoạn giao dịch ngày 18/08/2023

Kính gửi Quý Khách hàng,

Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần Chứng khoán DNSE (“DNSE”) xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý Khách hàng đã đồng hành với DNSE trong suốt thời gian qua.

Trước những sự cố bất ngờ xảy ra với hệ thống giao dịch trong ngày 18/08/2023, chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng điều này đã ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động giao dịch của Qúy Khách hàng. Thay mặt Ban lãnh đạo DNSE, tôi xin gửi tới Quý Khách hàng, Đối tác lời xin lỗi chân thành nhất và kính mong nhận được sự cảm thông của Quý vị.

Ngay khi xảy ra sự cố, chúng tôi đã nỗ lực tối đa để khắc phục trong thời gian sớm nhất. Toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên của DNSE đang dành toàn lực nhằm xử lý đồng bộ dữ liệu để đảm bảo hiển thị chính xác thông tin tài sản Khách hàng. Các hoạt động giao dịch Chứng khoán sẽ vận hành bình thường vào ngày giao dịch tiếp theo.  Chúng tôi cam kết hoạt động minh bạch và sẵn sàng phối hợp với các cơ quan quản lý để xác nhận thông tin tới Quý Khách hàng. Chúng tôi rất mong nhận được sự thấu hiểu và cảm thông từ Quý Khách hàng. DNSE xin cam kết sẽ tiếp tục hoàn thiện dịch vụ với ưu tiên cao nhất nhằm mang lại cho Quý Khách hàng những trải nghiệm hiệu quả trong đầu tư.

Hiện các kênh Chăm sóc Khách hàng của DNSE vẫn đang sẵn sàng tiếp nhận mọi ý kiến và yêu cầu của Quý Khách hàng để hỗ trợ cũng như đảm bảo tối đa quyền lợi cho Quý Khách hàng.

Kể từ khi ra mắt nền tảng Entrade X, lợi ích của Khách hàng đã, đang và sẽ luôn luôn là kim chỉ nam để hoạt động của DNSE. Chúng tôi dành nhiều tâm huyết đầu tư cải tiến công nghệ, liên tục ra mắt những tính năng sản phẩm mới tiên phong nhằm thực thi sứ mệnh “Đơn giản hoá đầu tư cho người Việt” như Hệ thống quản trị theo từng giao dịch (Margin Deal), nạp rút tiền miễn phí 24/7… DNSE cũng là đơn vị đi đầu áp dụng những chính sách tối ưu nhất lợi ích cho Khách hàng, trong đó có cam kết miễn phí giao dịch trọn đời.

Một lần nữa, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng, đồng hành, góp ý và chia sẻ với DNSE trong thời gian qua. Sự ủng hộ của Quý Khách hàng là động lực lớn nhất để chúng tôi tiếp tục nỗ lực, hoàn thiện hệ thống sản phẩm và mang đến những lợi ích tối ưu đến với Quý Khách hàng trong thời gian tới!

Trân trọng cảm ơn!

Tổng Giám đốc
Phạm Thị Thanh Hoa

 

share facebook
Author

Tác giả:

Đã đóng góp: 1 bài viết

Bài viết liên quan