1 năm sau thay đổi thương hiệu, chứng khoán Nhất Việt (VFS) có những gì?

Trong môi trường cạnh tranh gay gắt và đặc thù của ngành chứng khoán, chứng khoán Nhất Việt thể hiện rõ tham vọng thay đổi hình ảnh, tập trung trở thành công ty chứng khoán phát triển nhanh thông qua chiến lược kinh doanh thông minh và xây dựng hệ thống sản phẩm chuyên biệt tiếp cận nhiều hơn với các nhóm khách hàng cá nhân.

Đã tăng vốn điều lệ lên 1.200 tỷ VNĐ vào năm 2023, VFS tiếp tục dự kiến tăng vốn lên 2.400 tỷ VNĐ năm 2024

Với mức dự kiến tăng vốn điều lệ lên 2.400 tỷ VNĐ, VFS phát hành cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu tỷ lệ 1:1, tương ứng với việc phát hành 120 triệu cổ phiếu với giá chào bán là 10.000 đồng/ cổ phiếu. Thời gian chào bán dự kiến trong năm 2024, ngay sau khi nhận được sự chấp thuận của UBCKNN.

Đây là kế hoạch tăng vốn rất đáng kể, giúp tăng tổng vốn điều lệ của công ty lên gấp đôi so với cuối năm 2023. Với nguồn vốn bổ sung này, VFS tập trung đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh cốt lõi, đầu tư cơ sở hạ tầng công nghệ & phát triển năng lực công nghệ tài chính, nghiên cứu áp dụng hệ thống chat bot, AI bot để phục vụ khách hàng.

Tập trung hạ tầng công nghệ & phát triển năng lực công nghệ tài chính

Trong bối cảnh thị trường chứng khoán đang ngày càng phát triển, thanh khoản tăng cao và hệ thống KRX sắp đi vào vận hành với nhiều sản phẩm mới, các CTCK đều xác định Công nghệ là yếu tố cạnh tranh quan trọng để tạo sự khác biệt trên thị trường. VFS liên tục tập trung cải tiến Công nghệ và nghiên cứu các sản phẩm Chatbot, AI bot đưa vào ứng dụng chăm sóc khách hàng. Tháng 7/2024, VFS hoàn thành nâng cấp Trading 2.0 cập nhật các tính năng tiện ích mới trên các nền tảng giao dịch trực tuyến (Web trading, App Trading); nhằm gia tăng năng lực, tốc độ xử lý, tối ưu trải nghiệm giao dịch của khách hàng.

Tái định vị thương hiệu, xây dựng thông điệp "Giải pháp vừa vặn" cùng danh mục sản phẩm tiếp cận chuyên biệt đến từng nhóm khách hàng cá nhân

Tháng 6/2023, VFS tái định vị thương hiệu với hình ảnh mới và ra mắt thông điệp kinh doanh "Giải pháp vừa vặn, đầu tư thông minh". "Giải pháp vừa vặn" được định nghĩa là tập trung mang đến những giải pháp tài chính tổng thể mang tính thực tiễn cao, được điều chỉnh linh hoạt phù hợp với từng nhu cầu thực sự của khách hàng và đối tác. Đây cũng là thông điệp được VFS làm tiêu chí khi xây dựng danh mục sản phẩm chuyên biệt dành cho nhiều nhóm đối tượng khách hàng cá nhân.

Tròn 1 năm sau thời điểm tái định vị hình ảnh, VFS tiếp tục ra mắt bộ sản phẩm bao gồm VFS NEW dành cho khách hàng mới, VFS GROW dành cho khách hàng đầu tư tăng trưởng ổn định, VFS MARGIN+ dành cho khách hàng muốn tối ưu đòn bẩy tài chính, VFS PRO dành cho nhà đầu tư nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt đây cũng là thời điểm VFS giới thiệu đội ngũ chuyên gia cao cấp Tư vấn Đầu tư Chứng khoán với nhiều năm kinh nghiệm thực chiến trong ngành. Với mục tiêu đồng hành cùng các nhà đầu tư, sản phẩm VFS EXPERT nhận được nhiều sự quan tâm của Khách hàng. Thông thường, các khách hàng mở tài khoản chứng khoán sẽ được tư vấn và cập nhật thông tin thị trường bởi chuyên viên môi giới. Tuy nhiên, với sản phẩm VFS EXPERT, nhà đầu tư có thể lựa chọn chuyên gia cao cấp, phù hợp với phong cách đầu tư & nhận tư vấn chuyên sâu 1:1 bắt nhịp liên tục cùng tình hình thị trường. Đây là lợi thế rất lớn dành cho những nhà đầu tư muốn lựa chọn người tư vấn, ít thời gian theo sát thị trường, cần những tư vấn kịp thời để ra quyết định đầu tư hiệu quả.

1 năm sau thay đổi thương hiệu, chứng khoán Nhất Việt (VFS) có những gì?- Ảnh 1.

Gia tăng tài chính cùng đội ngũ chuyên gia với sản phẩm VFS EXPERT

Việc ra mắt gói sản phẩm được điều chỉnh theo từng "style" khách hàng không chỉ thể hiện mong muốn đẩy mạnh thị trường khách hàng cá nhân, mà còn thể hiện sự tự tin trong chính sách sản phẩm & chất lượng các nhân sự chuyên gia mà VFS sở hữu.

Cái "được" của VFS chính là sự chuẩn bị nền tảng kịp thời, bắt kịp sự chuyển mình của thị trường, đón đầu các cơ hội lớn sắp tới

Tính đến tháng 5/2024, Việt Nam có gần 7,7 triệu tài khoản chứng khoán, tương đương với khoảng 7,7% dân số cả nước. Theo chiến lược phát triển TTCK đến năm 2030, Việt Nam hướng đến mục tiêu đạt mốc 11 triệu tài khoản, đồng thời cùng với việc nâng hạng thị trường nhằm thu hút thêm nguồn vốn đầu tư lớn, ngành chứng khoán còn dư địa phát triển rất lớn. Việc VFS đã và đang chủ động xây dựng nền tảng từ nguồn vốn, công nghệ, hình ảnh cho đến sản phẩm, cho thấy tiềm năng phát triển cùng sự đầu tư nghiêm túc, đồng bộ để đón đầu những cơ hội mới của doanh nghiệp này.

Thông tin chi tiết sản phẩm bạn đọc vui lòng xem .

Xem thêm tại cafef.vn