An Gia khởi công dự án 3.000 căn hộ ở Bình Dương

Công ty CP Đầu tư và phát triển bất động sản An Gia vừa khởi công dự án Khu dân cư Ngãi Thắng với quy mô khoảng 3.000 căn hộ toạ lạc tại phường Bình Thắng, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Dự án có tên thương mại là The Gió Riverside và được đại diện Tập đoàn An Gia nhìn nhận là dự án trọng điểm của công ty.

Dự án có quy mô 2,9ha, đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp giấy phép xây dựng, sau khi hoàn thành phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất trong năm 2022. 

Dự án đang được xử lý mặt bằng để chuẩn bị cho công tác thi công phần móng, hầm.

Theo quy hoạch, The Gió Riverside có hai toà nhà chung cư cao 40 tầng nổi, ba tầng hầm. Tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 297.000m2, mật độ xây dựng chung cư 30%.

Dự án cũng có công trình trường học với diện tích sàn xây dựng hơn 14.484m2, mật độ xây dựng 9%. Công trình trường học gồm năm tầng nổi, một tầng hầm, đáp ứng các tiêu chuẩn về xây dựng công trình giáo dục trong khu dân cư.

Ngoài ra, The Gió Riverside cũng được trang bị các công trình phụ trợ, hạ tầng, tiện ích như khuôn viên cây xanh tập trung, đường giao thông, sân bãi nội bộ… đảm bảo hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội nhằm nâng cao hiệu quả đầu tư.

Công ty CP Đầu tư xây dựng Ricons (được lựa chọn đảm nhận vai trò tổng thầu thi công dự án The Gió Riverside. Ricons cũng được biết đến là đối tác chiến lược, thi công xây dựng các dự án khác của An Gia như Westgate, The Standard.

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng là đối tác, tài trợ vốn 1.000 tỷ đồng trong thời hạn bốn năm cho An Gia xây dựng dự án The Gió Riverside. Đồng thời, VPBank cũng cung cấp gói tài trợ tín dụng, tạo điều kiện cho khách hàng mua nhà tại dự án.

Ngoài việc khởi công dự án The Gió Riverside, An Gia cũng đang thực hiện pháp lý cho hai dự án The Lá Village và Westgate 2 tại Bình Chánh (TP.HCM) với diện tích lần lượt 27 ha và 3,2 ha.

Về lâu dài, An Gia sẽ tiếp tục tập trung mở rộng các quỹ đất sạch, thực hiện mua bán, sáp nhập ưu tiên dự án đã được chấp thuận chủ trương đầu tư, phù hợp phát triển dự án vừa túi tiền và thời gian triển khai nhanh.

"Quan điểm của An Gia là không chạy theo thị trường, không mua quỹ đất hay mua dự án bằng mọi giá. Công ty sẽ có những phân tích kỹ càng về khu đất, để làm sao khi đưa ra thị trường, giá thành sản phẩm phù hợp với túi tiền của đa số người mua", một lãnh đạo An Gia nói.

Xem thêm tại theleader.vn