'Bắt tay' với chuỗi cửa hàng tiện lợi số 1 Hàn Quốc, HDBank tạo đột phá trong tiến trình mở rộng mảng bán lẻ

HDBank (HDB) và Công ty TNHH GS 25 Vietnam vừa ký Thỏa thuận hợp tác về chương trình tài trợ nhà đầu tư nhận nhượng quyền kinh doanh chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 trên toàn quốc.

Thông qua hợp tác, HDBank đã thiết kế gói tài trợ cho nhà đầu tư tham gia nhận nhượng quyền chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 với những ưu đãi nổi bật.

GS25 là chuỗi cửa hàng tiện lợi phục vụ khách hàng 24/7 của Hàn Quốc ra đời từ năm 1990, hiện được điều hành và sở hữu bởi GS Retail.

GS25 là chuỗi cửa hàng tiện lợi số 1 Hàn Quốc, được người dân sứ sở Kim Chi ưa thích đến mức đã giữ vị trí số 1 trong 8 năm liền khi đánh giá chỉ số KS-SQI (Korean Standard Services Quality Index - Chỉ số Chất lượng Dịch vụ Tiêu chuẩn Hàn Quốc). "Ngọn hải đăng thành phố" là tên gọi thân thương mà người dân đất nước này đặt cho GS25.

'Bắt tay' với chuỗi cửa hàng tiện lợi số 1 Hàn Quốc, cột mốc mới của HDBank trong tiến trình mở rộng mảng bán lẻ
Ảnh Internet

Thỏa thuận hợp tác được ký kết, HDBank sẽ tài trợ 1,6 tỷ đồng/1 cửa hàng cho doanh nghiệp hoàn toàn mới, trong đó HDBank sẽ tài trợ 100% phí đặt cọc hàng hóa.

Không chỉ cam kết tỷ lệ tài trợ lên tới 95% giá trị tài sản đảm bảo, khách hàng tham gia chương trình còn được ưu đãi lãi suất ưu đãi thấp hơn 1%/năm so với lãi suất cho vay thông thường của HDBank.

Đối với các cửa hàng cũ mà nhà đầu tư đã bỏ vốn thành lập trước đó, HDBank cũng sẽ tái tài trợ nhằm giúp các nhà đầu tư tiếp cận được nguồn vốn vay dễ dàng hơn.

Đây là giải pháp tài chính duy nhất và trọn gói trên thị trường, hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp mới thành lập với hàng loạt ưu đãi và đặc quyền tài chính vượt trội.

'Bắt tay' với chuỗi cửa hàng tiện lợi số 1 Hàn Quốc, HDBank tạo đột phái trong tiến trình mở rộng mảng bán lẻ
HDBank thiết kế gói tài trợ cho nhà đầu tư tham gia nhận nhượng quyền chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 với những ưu đãi nổi bật

HDBank là ngân hàng hướng đến tệp khách hàng cá nhân với chiến lược đối tượng khách hàng nhằm đón sóng tiêu dùng đang tăng mạnh trở lại.

Số liệu thống kê cho thấy GDP 6 tháng đầu năm 2024 tăng 6,42%, chỉ số PMI tháng 6 đạt 53,7 điểm, cao hơn mức 50,3 điểm hồi tháng 5 và là tháng thứ 63 liên tiếp chỉ số này tăng trưởng. Đây là những tín hiệu tích cực cho thấy nền kinh tế đang trên đà phục hồi.

Bên cạnh đó, các chuyên gia đều cho rằng, 2024 sẽ là năm quay trở lại chu kỳ mua sắm sau những năm thắt lưng buộc bụng do thu nhập người dân đang dần ổn định sau những năm khó khăn chung của nền kinh tế.

Việc bắt tay với chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 không chỉ giúp HDBank mở rộng một tệp khách hàng mới, lớn, mà còn góp phần giúp người dân tiếp cận tiêu dùng thông minh qua các chương trình hợp tác tín dụng.

HDBank đang thường xuyên được nhắc tới là ngân hàng chú trọng phát triển mảng khách hàng bán lẻ với những chính sách giá phí ưu đãi và sản phẩm dịch vụ đặc thù: Cung cấp các giải pháp thanh toán không tiền mặt, giải pháp tài trợ chuỗi cung ứng, giải pháp thu hộ tiền mặt, giải pháp tài trợ nhượng quyền...

Ra mắt tại thị trường Việt Nam từ đầu năm 2018, GS25 có kế hoạch mở hệ thống 2.000 cửa hàng trên toàn quốc trong 10 năm tới và sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Việc hợp tác với HDBank sẽ là bước thúc đẩy mạnh mẽ cho GS25 mở rộng tại thị trường Việt Nam, đồng thời tạo ra cơ hội cho nhiều nhà đầu tư Việt Nam muốn nhận nhượng quyền kinh doanh chuỗi cửa hàng này.

Xem thêm tại nguoiquansat.vn