Biểu lãi suất Ngân hàng Techcombank tháng 8/2024 duy trì ổn định

Biểu lãi suất tiết kiệm thường tại ngân hàng Techcombank trong tháng 8/2024

Qua khảo sát, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) giữ nguyên khung lãi suất tiền gửi dành cho khách hàng thường và hội viên Techcombank Inspire. Hiện, biểu lãi suất đang huy động từ 2,7%/năm đến 4,8%/năm, kỳ hạn 1 - 36 tháng, lãi cuối kỳ.

 Ảnh: Công an Nhân dân

Cụ thể, lãi suất tiết kiệm dành cho các khoản tiền gửi kỳ hạn 1 - 2 tháng tiếp tục được niêm yết chung mức 2,7%/năm. 

Cao hơn, 3,1%/năm là lãi suất tiền gửi Techcombank đang huy động cho các kỳ hạn 3 tháng, 4 tháng và 5 tháng, không đổi so với tháng trước.

Tương tự, khách hàng khi tham gia gửi tiết kiệm từ kỳ hạn 6 tháng đến 11 tháng sẽ được áp dụng lãi suất ngân hàng là 4,1%/năm.

Cùng thời điểm khảo sát, lãi suất huy động tại các kỳ hạn 12 - 36 tháng cũng duy trì ổn định ở mức 4,8%/năm.

Lưu ý: Đối với 1 số khách hàng đáp ứng các điều kiện nhất định theo quy định của Techcombank có thể được áp dụng mức lãi suất khác biệt so với biểu lãi suất niêm yết ở trên. Lãi suất áp dụng đảm bảo tuân thủ quy định của NHNN và quy định của Techcombank trong từng thời kỳ.

(*) Đối với các khoản tiền gửi Tiết kiệm thường trả lãi cuối kỳ, kỳ hạn 12M, mức tiền gửi từ 999 tỷ trở lên và khách hàng cam kết không được tất toán trước hạn áp dụng mức lãi suất 9.50%/năm.

Trong tháng này, khung lãi suất ngân hàng Techcombank dành cho hội viên Priority và hội viên Private cũng không ghi nhận điều chỉnh mới. Theo đó, lãi suất tiết kiệm dành cho nhóm khách Priority tiếp tục dao động trong khoảng 2,95 - 4,95%/năm và nhóm khách hàng Private là 2,95 - 5%/năm.

Với các khoản tiền gửi không kỳ hạn, lãi suất tiền gửi duy trì ở mức 0,05%/năm, áp dụng cho tất cả nhóm khách hàng và hình thức lĩnh lãi.

Cùng lúc, các hình thức trả lãi hàng tháng, hàng quý và trả lãi trước cũng được triển khai song song trong tháng này với khung lãi suất cụ thể như sau:

  • Trả lãi hàng tháng: 2,6 - 4,6%/năm.

  • Trả lãi hàng quý: 4,05 - 4,7%/năm.

  • Trả lãi trước: 2,6 - 4,5%/năm. 

 Nguồn: Techcombank.

Lãi suất Tiết kiệm Phát Lộc tại Techcombank tháng 8/2024

Cùng thời điểm khảo sát, ngân hàng Techcombank cũng duy trì khung lãi suất Tiết kiệm Phát Lộc tương tự tháng trước. 

Qua khảo sát, biểu lãi suất dành cho khách hàng thường đang được huy động từ 2,75%/năm đến 4,95%/năm, kỳ hạn 1 - 36 tháng, tuỳ hạn mức.

Khách hàng Inspire sẽ được huy động mức lãi suất cao hơn trong khoảng 2,8 - 5%/năm, kỳ hạn 1 - 36 tháng, tuỳ hạn mức.

Khung lãi suất 2,95 - 5,15%/năm sẽ được triển khai cho nhóm khách hàng Priority, kỳ hạn 1 - 36 tháng, tuỳ hạn mức.

Cao nhất, nhóm khách hàng Private sẽ được áp dụng khung lãi suất từ 3%/năm đến 5,2%/năm, kỳ hạn 1 tháng đến 36 tháng, tuỳ hạn mức.

 Nguồn: Techcombank.

Xem thêm tại vietnambiz.vn