Hồ sơ ông Nguyễn Thiện Tuấn (DIG): Hành trình từ số 0 đến vị doanh nhân nghìn tỷ

Ông Nguyễn Thiện Tuấn, Chủ tịch HĐQT của Tổng CTCP Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC Corp - DIG) đã từ trần vào ngày 10/8, hưởng thọ 68 tuổi.

Ông Nguyễn Thiện Tuấn: Hành trình 30 năm tại DIC Corp


Ông Nguyễn Thiện Tuấn, một trong những doanh nhân có tầm ảnh hưởng lớn để lại nhiều dấu ấn sâu sắc trong lịch sử phát triển của Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC Corp – mã chứng khoán DIG). Hành trình của ông Tuấn gắn liền với sự phát triển và thăng trầm của DIC Corp, một doanh nghiệp bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

Với lợi thế lớn, công ty nhanh chóng tham gia thị trường bất động sản với những dự án quan trọng, nổi bật là Khu đô thị DIC Chí Linh City và Khu du lịch sinh thái DIC Đại Phước Đồng Nai với quy mô hơn 464 ha, tổng vốn đầu tư 7.239 tỷ đồng. Những dự án này đã góp phần đưa tên tuổi của DIC Corp và ông Nguyễn Thiện Tuấn trở nên nổi bật trên thương trường.

Hồ sơ doanh nhân Nguyễn Thiện Tuấn (DIG): Hành trình từ số 0 đến vị doanh nhân nghìn tỷ
Ông Nguyễn Thiện Tuấn

Cuộc đời và sự nghiệp của ông Nguyễn Thiện Tuấn không chỉ là một câu chuyện về thành công cá nhân mà còn là một biểu tượng cho sự phát triển của DIC Corp và ngành bất động sản Việt Nam. Những đóng góp của ông Tuấn và gia đình đã xây dựng nên một doanh nghiệp mạnh mẽ và có tầm ảnh hưởng lớn trên thị trường. Câu chuyện DIC Corp sẽ ra sao sau sự ra đi đột ngột của ông Tuấn vẫn đang bỏ ngỏ nhưng lịch sử công ty sẽ bước sang trang mới.

Xem thêm tại nguoiquansat.vn