Loạt cổ phiếu IBC, TKC, AMD, POM, KLF, GAB vào diện cảnh báo từ ngày 15/7 do chưa họp ĐHĐCĐ

Theo đó, các cổ phiếu bị đưa vào diện cảnh báo bao gồm VE2 của CTCP Xây dựng Điện VNECO 2, TIE của CTCP TIE, SD1 của CTCP Sông Đà 1, SBB của CTCP Tập đoàn Bia Sài Gòn Bình Tây, LUT của CTCP Đầu tư Xây dựng Lương Tài, LCS của CTCP Licogi 166, C21 của CTCP Thế kỷ 21, LTC của CTCP Điện nhẹ Viễn thông, IBC của CTCP Đầu tư Apax Holdings, NIM của CTCP Khoáng sản và Cơ khí, A32 của CTCP 32.

DCH của CTCP Địa chính Hà Nội, BLF của CTCP Thủy sản Bạc Liêu, TKC của CTCP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Tân Kỳ, AMD của CTCP Đầu tư và Khoáng sản FLC Stone, PVH của CTCP Xây lắp Dầu khí Thanh Hóa, X26 của CTCP 26, PXC của CTCP Phát triển Đô thị Dầu khí, CT3 của CTCP Đầu tư và Xây dựng Công trình 3.

DZM của CTCP Cơ điện Dzĩ An, PVR của CTCP Đầu tư PVR Hà Nội, CAD của CTCP Chế biến và Xuất nhập khẩu Thủy sản Cadovimex, POM của CTCP Thép Pomina, SGS của CTCP Vận tải Biển Sài Gòn, SSF của CTCP Giáo dục G Sài Gòn, HDS của CTCP Giống cây trồng Hải Dương, ATB của CTCP An Thịnh, KLF của CTCP Đầu tư Thương mại và Xuất nhập khẩu CFS, GAB của CTCP Đầu tư Khai khoáng và Quản lý Tài sản FLC, BT6 của CTCP Beton 6.

Trong đó, nhiều cổ phiếu còn đang thuộc diện đình chỉ giao dịch như IBC, NIM, TKC, AMD, DZM, KLF, GAB (do là công ty bị hủy bỏ niêm yết bắt buộc do vi phạm nghiêm trọng nghĩa vụ công bố thông tin); BT6 (do không có biện pháp khắc phục nguyên nhân dẫn đến việc cổ phiếu bị đưa vào diện hạn chế giao dịch); haySD1 (do tiếp tục chậm nộp BCTC năm 2023 đã được kiểm toán). 

Hoặc đang thuộc diện hạn chế giao dịch (chỉ giao dịch phiên thứ Sáu hàng tuần) như VE2, LUT, LCS, LTC, PXC, SGS, ATB, PVH, PXC, PVR, CAD, ATB (chủ yếu do các công ty trên chậm nộp BCTC bán niên 2023 đã được soát xét, BCTC năm 2022, 2023 đã kiểm toán, hoặc bị tổ chức kiểm toán từ chối cho ý kiến đối với BCTC năm 2021, 2022, 2023).

Bên cạnh đó, các cổ phiếu PXC, CAD, SSF bị hạn chế giao dịch còn do có vốn chủ sở hữu âm trong BCTC kiểm toán năm 2022, 2023. Hay PVR, SSF do ngừng hoạt động sản xuất kinh doanh chính từ một năm trở lên.

Xem thêm tại vietnambiz.vn