Luật áp dụng ngày 1.8 tác động tối đa đến phân khúc căn hộ biển

Bất động sản hiện hữu, giá trị "thực" lên ngôi

Khi Luật mới có hiệu lực, thị trường BDS được kỳ vọng khởi sắc hơn về cuối năm. Tuy nhiên, mỗi phân khúc sẽ có độ "ngấm" chính sách khác nhau. Do đó, tốc độ hồi phục và phát triển sẽ nhanh hoặc chậm tùy từng loại hình. Trong khi đó, BDS du lịch - nghỉ dưỡng vẫn cần thêm giải pháp để bổ sung, hoàn thiện khung pháp lý.

Pháp lý là nguyên tắc sống còn trong đầu tư BDS nghỉ dưỡng thời điểm hiện tại. Đặc biệt đối với tệp khách đầu tư BDS nghỉ dưỡng cao cấp có "khẩu vị" khắt khe riêng, họ không chỉ quan tâm, tìm kiếm những sản phẩm có pháp lý chuẩn chỉnh, quy hoạch bài bản mà còn xác định đây là tài sản hiện hữu vừa khai thác được ngay, vừa có cơ hội sinh lời bền vững. Họ không còn mạo hiểm xuống tiền với những dự án được tô điểm trên bản vẽ, mà thay vào đó là sự sàng lọc, đánh giá toàn diện để lựa chọn một sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn.

Vung Tau Centre Point lợi thế vàng từ khung pháp lý

Sự phát triển của du lịch, lực đẩy từ quy hoạch và hạ tầng cùng nguồn cung khan hiếm khiến căn hộ biển sở hữu lâu dài tại Vũng Tàu đang thu hút khách hàng. Vũng Tàu không chỉ là một thành phố biển, mà sẽ là trung tâm kinh tế biển trong tương lai. Khi sân bay Quốc tế Long Thành và cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu cùng đi vào hoạt động, BDS cao cấp tại đây sẽ gia tăng giá trị.

Với bề dày kinh nghiệm 30 năm trong lĩnh vực xây dựng và luôn mang đến chất lượng tốt nhất cho công trình, DIC Holdings kiến tạo dự án Vung Tau Centre Point với tên pháp lý là chung cư A2-1, trở thành một khu phức hợp căn hộ có tiêu chuẩn sống cao cấp - sở hữu lâu dài tại phố biển Vũng Tàu.

Đây là dự án được xây đắp bởi tâm huyết, kinh nghiệm và nỗ lực của những thương hiệu uy tín hàng đầu, khẳng định vị thế của giới tinh hoa giữa lòng phố biển. Với tiến độ xây dựng thần tốc, dự án sẽ cam kết bàn giao cho khách hàng vào quý II/2025.

Luật áp dụng ngày 1.8 tác động tối đa đến phân khúc căn hộ biển- Ảnh 1.

Vung Tau Centre Point là căn hộ đáp ứng chuẩn sống hiện đại, nâng tầm cuộc sống

Với cảnh sắc thiên nhiên ôm trọn vào lòng, gia chủ được sống an nhiên bên biển, cạnh hồ, cùng bầu không khí trong lành xen vào từng không gian căn hộ được thiết kế mở đầy ánh sáng và thoáng mát. Vung Tau Centre Point đáp ứng các nhu cầu nghỉ dưỡng và an cư với hơn 20 tiện ích đẳng cấp: khu vực thể thao ngoài trời, gym, yoga, cầu đi bộ, hồ bơi cực, BBQ Garden,… cùng sảnh đón đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, kiến tạo nên ngôi nhà thứ hai, là chốn trở về nghỉ dưỡng hoàn hảo. Bên cạnh đó, mỗi căn hộ tại Vung Tau Centre Point sẽ được bàn giao với nội thất hiện đại, cùng với gói dịch vụ Quản gia và Mô hình căn hộ Ủy thác cho thuê được vận hành và quản lý bởi Altara Hospitality Group - đơn vị hàng đầu châu Á sẽ đáp ứng các chuẩn sống cao cấp cho gia chủ.

Lực đẩy từ chính sách thanh toán "3 không cho vạn có"

Với đặc quyền sở hữu lâu dài, Vung Tau Centre Point đảm bảo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Cùng sự đảm bảo về pháp lý sở hữu không thời hạn và cam kết bàn giao đúng tiến độ xây dựng, khách hàng có thể yên tâm đầu tư và an cư tại đây, nơi mỗi căn hộ không chỉ là nơi ở mà còn là tài sản truyền đời.

Không những thế, với chính sách thanh toán ưu đãi, cùng sự hỗ trợ từ đòn bẩy tài chính từ MB Bank giúp giảm bớt gánh nặng, tạo điều kiện tối ưu cho các nhà đầu tư và người mua nhà. Điều này không chỉ giúp tăng cường khả năng thanh khoản mà còn đảm bảo sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.

Luật áp dụng ngày 1.8 tác động tối đa đến phân khúc căn hộ biển- Ảnh 2.

Chính sách thanh toán vượt trội, cùng sự hỗ trợ từ đòn bẩy tài chính giúp giảm bớt gánh nặng, tạo điều kiện tối ưu cho nhà đầu tư và người mua nhà

Được Vung Tau Centre Point đưa ra ngay thời điểm Luật bất động sản vừa ban hành, chính sách "3 không cho vạn có" đang thu hút sự chú ý khi vừa hỗ trợ tối đa để khách hàng sở hữu căn hộ biển, vừa đón sóng đầu tư trong bối cảnh dòng tiền rục rịch quay lại thị trường BDS. Khách hàng chỉ cần thanh toán 20% giá trị hợp đồng với căn hộ được bàn giao full nội thất chuẩn nghỉ dưỡng, được ân hạn gốc và miễn lãi trong vòng 18 tháng, chiết khấu thanh toán lên đến 12%, có nghĩa là Quý cư dân không phải lo gánh nặng tài chính đến tháng 4.2026. Tức là khách hàng sẽ nhận nhà vào ở đến năm thứ hai mới phải trả lãi, đồng thời được miễn phí quản lý đến 24 tháng.

Xem thêm tại cafef.vn