Môi giới "than" ăn sáng lúc 2h chiều, thức đến nửa đêm ghép căn cho khách tại Hải Phòng

Vinhomes Royal Island là dự án thấp tầng "nóng" nhất của thị trường bất động sản 2024. Ngay sau khi vừa ra mắt hồi tháng 3, dự án này đã tạo nên đợt sóng tại Hải Phòng khi đạt giao dịch 2.000 căn biệt thự, liền kề chỉ trong vài tuần.

Tại ĐHCĐ Vinhomes được tổ chức vào 24/4, bà Nguyễn Thu Hằng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vinhomes cũng khẳng định một lần nữa, Vinhomes Royal Island đã thu hút gần 12.000 khách hàng tham quan, trong đó có gần 2.000 khách đã đặt mua khi vừa ra mắt.

Báo cáo thị trường bất động sản quý 2 của các đơn vị phân tích thị trường cũng khẳng định Vinhomes Royal Island chiếm đến gần 80% tổng nguồn cung thấp tầng toàn thị trường và chiếm đến hơn 84% giao dịch biệt thự cả nước trong quý 2/2024.

Sau khi tạo sóng vào tháng 4, mới đây Vinhomes Royal Island Hải Phòng lại tiếp tục "gây sốc" cho thị trường với thanh khoản vượt trội khi 315 căn biệt thự Hoàng Gia "đã có chủ" chỉ trong 1 ngày.

Trao đổi với chúng tôi, chị Nguyễn Thị Dung - CEO sàn MICC Group cho biết số lượng khách quan tâm quá đông, sale hoạt động 300% công suất trong ngày 14/7 khi phân khu Hoàng Gia chính thức ra mắt. Chị Dung cũng cho biết, những ngày này đội quân kinh doanh ăn ngủ thất thường, nhiều nhân viên kinh doanh sáng ở Hưng Yên chiều đã có mặt ở Vũ Yên, mua gói xôi sáng nhưng đến 2h chiều mới được ăn.

"Sale và khách canh "lock và ráp" căn đến tận hơn 11 giờ đêm vẫn chưa xong. Các phòng thủ tục quá tải khách ký đến 10 giờ đêm", chị Dung chia sẻ.

Bất động sản Hải Phòng

Phân khu Hoàng Gia tại dự án Vinhomes Royal IsLand.

Cũng nói về độ nóng của dự án Vinhomes Royal Island những ngày gần đây, ông Phạm Mạnh Tùng – Giám đốc Sàn giao địch Diamond Land Hải Phòng cũng chia sẻ, điều đặc biệt của phân khu Hoàng Gia là những căn to với diện tích 500-700m2 hết hàng đầu tiên. 20 căn biệt thự diện tích lớn này sở hữu vườn hoa riêng với mức giá 90-120 triệu đồng/m2.

Giải thích lý do tại sao diện tích càng lớn càng to tiền lại càng hút khách, ông Tùng cho biết đây là hàng độc bản duy nhất tại phân khu đẹp nhất dự án. Rất nhiều khách đã chờ quỹ căn này từ khi Vinhomes Royal Island mới ra mắt hồi tháng 4. 

Anh Tùng cũng tiết lộ khách mua chủ yếu là các đại gia đến từ Hải Phòng, Hà Nội, thậm chí khách Sài Gòn cũng mua ở đây rất nhiều. Điều đặc biệt là hầu hết khách mua đều có nhu cầu sử dụng, cho thuê, nhà đầu tư sẵn nguồn tiền nên họ quyết rất nhanh khi có hàng đẹp, vị trí tốt.

Môi giới

Phối cảnh phân khu Hoàng Gia.

Được biết, phân khu Hoàng Gia – Vinhomes Royal Island Hải Phòng là phân khu đóng với 3 mặt giáp sông. Phân khu này được ví xa hoa từ cái cổng chào khi mang kiến trúc cổ điển Châu Âu, có cỗ xe Bát Mã Vương Tộc dát vàng ngự trị, với ý nghĩa Thịnh Vượng - Phát Đạt - Thành Công khi đón chào các "Vị Vua" trở về nhà. Bao lấy 2 bên là vườn Thượng uyển với cây xén tỉa và vườn hồng nhiều màu sắc, các hàng tùng được trồng 2 bên

Giới đầu tư bất động sản thường ví von, nếu Hà Nội có Vinhomes Green Bay, Vinhomes Riverside, TP Hồ Chí Minh có Vinhomes Central Park thì giờ đây, tại Hải Phòng những dinh thự "trăm tỉ" lần đầu tiên xuất hiện tại dự án Vinhomes Royal Island - Thành phố Đảo Hoàng gia.

Đánh giá về Vinhomes Royal Island, Hội Môi giới BĐS chi nhánh Hải Phòng (HPREA) cho biết dự án như "cú đấm thép" cho toàn bộ thị trường Hải Phòng và Miền Bắc trong 6 tháng đầu năm 2024. Siêu dự án này đã kích thích thanh khoản thị trường, đẩy lượng sản phẩm sơ cấp bán ra thị trường tăng gấp nhiều lần năm 2023.

HPREA cũng nhận định, Vinhomes Royal Island nói riêng và bất động sản Hải Phòng sẽ càng diễn biến tốt hơn trong 6 tháng cuối năm và tạo đà "nóng sốt" cho đầu năm 2025. Đặc biệt, thị trường bất động sản Hải Phòng sẵn sàng "đón sóng mới" với dòng sản phẩm "cao cấp" được mong chờ nhất đến từ nhà Vinhomes.

Xem thêm tại cafef.vn