Một mã chứng khoán bất ngờ được tự doanh CTCK mua ròng đột biến hàng trăm tỷ trong phiên 24/7

Mở cửa phiên 24/7, thị trường tiếp tục chịu áp lực điều chỉnh và giảm điểm mạnh trong bối cảnh hàng loạt nhóm cổ phiếu chìm trong sắc đỏ. Tuy nhiên, lực cầu trở lại về cuối phiên giúp VN-Index hồi phục lên giá xanh. VN-Index đóng cửa tăng 6,66 điểm lên 1.238,47 điểm. Giao dịch khối ngoại là điểm sáng khi trở lại mua ròng với giá trị 303 tỷ đồng trên toàn thị trường.

Trong bối cảnh đó, tự doanh CTCK tiếp tục mua ròng mạnh, giá trị đạt 671 tỷ đồng trên cả ba sàn.

Untitled.png

Trên sàn HoSE, tự doanh CTCK mua ròng 666 tỷ đồng, trong đó mua ròng 792 tỷ đồng trên kênh khớp lệnh cộng nhưng bán ròng 126 tỷ đồng tại kênh thoả thuận.

Cụ thể, giao dịch của các CTCK mua ròng mạnh nhất tại MWG và FPT với giá trị lần lượt 132 tỷ và 94 tỷ, mã VPB cũng được mua ròng 82 tỷ. Bên cạnh đó, các cổ phiếu như STB, MBB, HPG, TCB… cũng được mua ròng trong phiên 24/7.

Ngược lại, nhóm CTCK bán ròng mạnh nhất tại hai chứng chỉ quỹ FUEKIV30 và E1VFVN30 với giá trị lần lượt là 102 tỷ và 17 tỷ. Các cổ phiếu bị bán ròng trong phiên hôm nay còn có GAS, PVT, GMD… với khoảng vài tỷ trên mỗi cổ phiếu.

Trên HNX, tự doanh CTCK mua ròng gần 7 tỷ đồng, trong đó IDC được mua ròng khoảng 15 tỷ. Ngược lại PVS bị bán ròng 7 tỷ, L18 và NBC bị bán ròng nhẹ.

Trên UPCoM, tự doanh CTCK bán ròng gần 2 tỷ đồng, trong đó ACV bị bán ròng khoảng 1 tỷ, BSR cũng bị bán ròng nhẹ.

Xem thêm tại cafef.vn