Một ngân hàng số thay đổi chính sách hoàn tiền của thẻ tín dụng

Ngày 14/8, Ngân hàng số Cake by VPBank thông báo cập nhật chính sách hoàn tiền đối với Thẻ tín dụng Cake Freedom và VieON Cake. Chính sách này áp dụng cho các giao dịch từ kỳ sao kê tháng 9/2024 (tức là các giao dịch thanh toán quyết toán thành công trên hệ thống Cake từ 21/8/2024 trở đi).

Cake by VPBank cho biết, khi chi tiêu bằng Thẻ tín dụng Cake Freedom và VieON Cake, khách hàng sẽ được hoàn tiền 20%, tối đa 1 triệu đồng/kỳ sao kê cho 3 danh mục hoàn tiền cố định và 2 danh mục hoàn tiền linh hoạt do khách hàng tự chọn.

Chính sách này được triển khai nhằm mở rộng ngành hàng được hưởng hoàn tiền (từ 5 ngành hàng lên 12 ngành) để đáp ứng nhu cầu chi tiêu ở nhiều lĩnh vực khác nhau của khách hàng.

Một ngân hàng số thay đổi chính sách hoàn tiền của thẻ tín dụng
Danh mục ngành hàng được hoàn tiền. Nguồn: Cake by PBank

Đối với từng danh mục chi tiêu ở từng kỳ sao kê, số tiền hoàn tối đa khách hàng được hưởng là 200.000 đồng và phụ thuộc vào giá trị giao dịch.

Cụ thể, đối với các giao dịch trị giá từ 200.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ được hoàn tối đa 50.000 đồng/giao dịch.

Đối với giao dịch giá trị dưới 200.000 đồng, mức hoàn tiền tối đa là 10.000 đồng/giao dịch.

Đối với danh mục chi tiêu Siêu thị, thẻ hoàn tối đa 1 giao dịch/ngày, áp dụng cho giao dịch đầu tiên.

Ngoài ra, mỗi khách hàng cũng được hoàn tối đa 1 triệu đồng nếu đạt điều kiện chi tiêu từ 5 triệu đồng/kỳ sao kê trở lên.

Cake by VPBank cũng công bố mức phí thường niên đối với dòng thẻ Cake Freedom là 399.000 đồng/năm (chưa bao gồm VAT). Khách hàng được miễn phí phí thường niên năm đầu nếu thực hiện thành công ít nhất 3 giao dịch với tổng giá trị từ 1 triệu đồng trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát hành thẻ. Đối với các giao dịch nước ngoài, khách hàng sẽ phải trả thêm 4% tổng giá trị giao dịch (chưa bao gồm VAT).

Cake by VPBank chính thức ra mắt năm 2021 theo giấy phép Ngân hàng Nhà nước cấp cho Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank). Tính đến tháng 12/2023, Cake by VPBank đã có cơ hội phục vụ trên 4,1 triệu người dùng. Xét trong nhóm các mô hình ngân hàng thuần số hoạt động tại Việt Nam, Cake cũng là đơn vị nhận được sự tin tưởng và ủng hộ lớn nhất từ phía khách hàng với gần 6.000 tỷ đồng tiền gửi tiết kiệm của các khách hàng cá nhân.

Xem thêm tại nguoiquansat.vn