Phó Tổng Giám đốc FLC từ chức trước thềm ĐHĐCĐ bất thường

Tập đoàn FLC vừa công bố nghị quyết của Hội đồng quản trị (HĐQT) về việc thôi giữ các chức vụ của bà Trần Thị Hương tại tập đoàn. Theo đó, HĐQT chấp thuận cho bà Hương thôi giữ chức Phó Tổng Giám đốc thường trực, người phụ trách quản trị từ ngày 22/8.

Đối với đơn xin thôi giữ chức thành viên HĐQT của bà Hương, HĐQT sẽ tiến hành các thủ tục trình ĐHĐCĐ tại kỳ họp gần nhất.

Phó Tổng Giám đốc FLC từ chức trước thềm ĐHĐCĐ bất thường
Bà Trần Thị Hương nhận quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc FLC cuối năm 2022

Bà Trần Thị Hương sinh năm 1983, là Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học Northumbria (Vương quốc Anh) và Cử nhân Kinh doanh Quốc tế tại Đại học Ngoại thương, Hà Nội.

Trước khi đảm nhận vai trò Phó Tổng Giám đốc của FLC từ ngày 22/12/2022, bà Hương từng nắm giữ vị trí quản lý cấp cao tại nhiều doanh nghiệp bất động sản, chứng khoán, giáo dục như Tổng Giám đốc CTCP Đầu tư Kinh doanh Phát triển Bất động sản FLCHomes; Giám đốc Nhân sự CTCP Phát triển và Đầu tư Đô thị Việt Hưng; Trưởng Ban Nhân sự Tập đoàn FLC…

Tại ĐHĐCĐ bất thường tổ chức ngày 4/3/2023, bà Trần Thị Hương được bầu làm thành viên HĐQT, thay cho các thành viên cũ đã từ nhiệm của FLC. Đến ngày 16/5/2023, bà Hương kiêm nhiệm thêm vị trí người phụ trách quản trị công ty, thay thế cho ông Doãn Hữu Đoàn.

Vừa qua, CTCP Tập đoàn FLC (mã: FLC) đã thông báo về việc triệu tập cuộc họp ĐHĐCĐ bất thường lần 2 năm 2024, theo nghị quyết của HĐQT ban hành ngày 20/8. Ngày đăng ký cuối cùng để tham dự cuộc họp là 10/9, thời gian và địa điểm cụ thể của cuộc họp sẽ được thông báo sau. Phiên họp sẽ tập trung xem xét miễn nhiệm và bầu bổ sung thành viên HĐQT cũng như Ban Kiểm soát.

Đồng thời, ĐHĐCĐ sẽ thảo luận và thông qua các sửa đổi đối với quy chế hoạt động của HĐQT và Ban Kiểm soát, bên cạnh đó còn bàn về các vấn đề khác thuộc thẩm quyền của Đại hội.

Xem thêm tại nguoiquansat.vn