Sau lẩu tự sôi, cơm tự chín, Masan (MSN) tiếp tục mang ẩm thực châu Á vào hộp với giá chỉ 1 USD
Sáng 25/4, CTCP Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2025 tại TP. HCM. Sự kiện diễn ra ngay sau khi doanh nghiệp công bố kết quả kinh doanh quý I đầy ấn tượng.
Theo báo cáo, lợi nhuận sau thuế quý I/2025 đạt 983 tỷ đồng, gấp đôi so với mức 478 tỷ đồng cùng kỳ năm ngoái, phản ánh hiệu quả của chiến lược tập trung vào mảng tiêu dùng – bán lẻ.
Ông Danny Le – Tổng Giám đốc Masan Group khẳng định: "Tại ĐHĐCĐ năm trước, chúng tôi đã cam kết đưa Masan quay lại quỹ đạo tăng trưởng có lợi nhuận. Năm 2024, chúng tôi đã làm được. Masan Consumer ghi nhận tăng trưởng gần 2 chữ số về doanh thu và lợi nhuận, WinCommerce (WCM) và Masan MEATLife (MML) đều có lãi".
![]() |
Ông Danny Le – Tổng Giám đốc Masan Group |
Tại đại hội, ông Trương Công Thắng – Tổng Giám đốc Masan Consumer (MCH) – chia sẻ tầm nhìn chiến lược đưa MCH từ vị thế dẫn đầu trong nước ra thị trường quốc tế. Trong năm 2024, Masan Consumer đã phục vụ hơn 72 tỷ bữa ăn qua các sản phẩm nước mắm và phân phối hơn 2,4 tỷ sản phẩm thực phẩm tiện lợi. Với độ phủ 98% hộ gia đình Việt Nam và hiện diện tại 26 thị trường quốc tế, Masan Consumer sẵn sàng bước vào chương tiếp theo trong hành trình ‘Dẫn đầu nội địa – Bước ra thế giới.
Bà Nguyễn Trương Kim Phượng – Giám đốc Marketing Cấp cao ngành hàng Thực phẩm Tiện lợi - giới thiệu chiến lược đột phá của Masan Consumer nhằm “thay thế bữa ăn tại nhà và tại nhà hàng” bằng các sản phẩm tiện lợi chất lượng cao, giá hợp lý.
Sáng kiến nổi bật là dòng sản phẩm “Quán Xá Châu Á” với giá chỉ 1 USD, mang tới các món ăn, ẩm thực đường phố nổi tiếng tại các nước châu Á. Dòng sản phẩm sử dụng công nghệ hiện đại từng được áp dụng vào các món ăn như lẩu tự sôi và cơm tự chín, mang đến trải nghiệm tiện lợi và chất lượng.
“Quán xá châu Á có gì, chúng tôi sẽ đóng hộp hết”, bà Vân nhấn mạnh.
![]() |
Masan mang tới dòng sản phẩm “Quán Xá Châu Á” với giá chỉ 1 USD |
Trong quý II/2025, MCH dự kiến ra mắt các sản phẩm mới gồm: Mì bò Đài Loan, Mì Tomyum Bangkok, Mì trộn vịt quay Bắc Kinh, Mì trứng thịt cà chua Hongkong và Mì Miso Hokkaido.
Sang năm 2026, danh mục sẽ tiếp tục mở rộng với hàng chục món ăn mới, hướng đến người tiêu dùng toàn cầu.
Xem thêm tại nguoiquansat.vn