Tập đoàn Bảo Việt dành hàng trăm tỷ đồng cho hoạt động an sinh

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Bảo Việt cho biết, trong nhiều năm qua, Tập đoàn luôn chung tay cùng cộng đồng sẻ chia và tăng cường thực hiện các hoạt động ý nghĩa, tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn.

“Bảo Việt-Vì những niềm tin của bạn” là tên gọi chương trình hiến máu thường niên của Bảo Việt, được tổ chức từ năm 2013. Với truyền thống tương thân tương ái và các sứ mệnh gắn liền với cộng đồng, hoạt động hiến máu thường niên luôn được đông đảo cán bộ và tư vấn viên của Bảo Việt nhiệt tình hưởng ứng. Xuyên suốt hơn một thập kỷ, chương trình hiến máu đã tiếp nhận hơn 3.000 đơn vị máu, đóng góp một phần vào ngân hàng máu của quốc gia.

"Bảo Việt mong muốn được hỗ trợ cộng đồng và cùng san sẻ những khó khăn của ngành Y tế, tiếp thêm niềm tin, tinh thần lạc quan cho các bệnh nhân cần truyền máu", đại diện lãnh đạo Tập đoàn Bảo Việt cho biết.

Đặc biệt, từ năm 2020 đến nay, Bảo Việt bố trí nguồn kinh phí trên một trăm tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội, tập trung vào những lĩnh vực chính như: đầu tư cho giáo dục; nâng cấp cơ sở hạ tầng y tế; xóa nhà tạm, nhà dột nát, xây dựng nhà tình nghĩa; khắc phục hậu quả thiên tai; hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19...

Tập đoàn Bảo Việt là Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam. Với lịch sử phát triển từ năm 1965, Bảo Việt là doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên thành lập tại Việt Nam với mạng lưới rộng khắp toàn quốc. Từ tháng 6/2009, cổ phiếu Tập đoàn (BVH) đã được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Hướng tới 60 năm thành lập (15/01/1965 - 15/01/2025), Bảo Việt tập trung nguồn lực tối ưu hóa lợi thế mạng lưới, tính đa dạng trong các lĩnh vực kinh doanh và tính chuyên nghiệp của từng đơn vị thành viên trong toàn Tập đoàn với mục tiêu kiến tạo tương lai.

Trong quá trình phát triển, Bảo Việt đã đồng hành cùng người dân trên cả nước chia sẻ gánh nặng tài chính trong cuộc sống và thực hiện đúng cam kết, gánh vác trách nhiệm với cộng đồng để cùng chung tay “Bảo đảm sự bình an, thịnh vượng và lợi ích lâu dài cho khách hàng, nhà đầu tư, người lao động và cộng đồng.”

Xem thêm tại tapchitaichinh.vn