Tập đoàn Nam Long (NLG) bổ nhiệm Giám đốc Tài chính

Ông Eric Chan là một nhà lãnh đạo tài chính xuất sắc với thành tích nổi bật trong việc tái cấu trúc, thúc đẩy tăng trưởng và giúp các doanh nghiệp thích ứng với môi trường tài chính và ngân hàng đầy biến động tại châu Á.

Ông từng giữ vai trò Giám đốc Tài chính và Giám đốc Điều hành tại SPG Land, Giám đốc Tài chính Alpha King, Giám đốc Tài chính tại Novaland Group giai đoạn 2015-2017, Giám đốc Tài chính Tập đoàn Masan giai đoạn 2010-2015.

Trong suốt hành trình sự nghiệp của mình, ông đã dẫn dắt các hoạt động tài chính quan trọng như đưa các tập đoàn Việt Nam tăng trưởng vốn hóa lên hàng tỷ đô, đồng thời thực hiện nhiều thương vụ M&A và huy động vốn. Sự tham gia của ông vào Nam Long sẽ tạo nên nền tảng vững chắc cho tập đoàn trong việc hoạch định chiến lược tài chính, quản lý dòng tiền, lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược huy động vốn trong nước và quốc tế để đảm bảo đủ nguồn lực tài chính cho các hoạt động kinh doanh và đầu tư của Nam Long trên hành trình đạt tầm nhìn 2030.

Ông Lucas Loh, Tổng giám đốc Tập đoàn Nam Long cho biết: “Trong những năm tới, Nam Long sẽ ưu tiên đa dạng hóa các mảng kinh doanh cốt lõi mới, bao gồm đầu tư và quản lý đầu tư và Phát triển bất động sản thương mại. Các mảng kinh doanh mới này sẽ hoàn thiện hệ sinh thái bất động sản tại các khu đô thị tích hợp và các dự án nhà ở của Nam Long. Việc phát triển này đòi hỏi các chiến lược tài chính hiệu quả và linh hoạt, bao gồm khả năng huy động vốn đa dạng. Tôi tin tưởng rằng đồng nghiệp của tôi, Eric Chan, sẽ xuất sắc trong việc thực hiện những trách nhiệm này trong vai trò mới của mình".

Xem thêm tại tinnhanhchungkhoan.vn