Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Lê Văn Thanh làm việc tại Petrolimex

Ngày 26.6.2024, Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội (Bộ LĐTBXH) Lê Văn Thanh, cùng các lãnh đạo, cán bộ Cục Quan hệ lao động và Tiền lương Bộ LĐTBXH đã có buổi làm việc tại Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn).

Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Lê Văn Thanh phát biểu tại buổi làm việc
UV HĐQT - Tổng Giám đốc Petrolimex Đào Nam Hải phát biểu tại buổi làm việc
Toàn cảnh buổi làm việc

UV HĐQT - Tổng Giám đốc Petrolimex Đào Nam Hải chủ trì đón và làm việc với đoàn công tác Bộ LĐTBXH. Cùng đón và làm việc với đoàn còn có Phó Tổng giám đốc Petrolimex Nguyễn Ngọc Tú; Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam Nguyễn Thanh Sơn; Lãnh đạo và cán bộ Ban Nhân sự, Lương, Thưởng HĐQT và Ban Tổ chức Nhân sự cùng tham dự.

Phát biểu tại buổi làm việc, UV HĐQT - Tổng Giám đốc Petrolimex Đào Nam Hải báo cáo tổng quát về thực hiện công tác quản lý lao động, tiền lương tại Tập đoàn trong những năm qua; những khó khăn, vướng mắc và những vấn đề đặt ra trong tình hình mới và những kiến nghị, đề xuất xem xét về cơ chế tiền lương cho các doanh nghiệp để có điều kiện cải thiện, tiền lương thu nhập cho người lao động và thu hút được lực lượng lao động có trình độ chuyên môn cao.

Phát biểu tổng kết tại buổi làm việc, Thứ trưởng Bộ LĐTBXH Lê Văn Thanh đánh giá cao Tập đoàn với vị trí, vai trò quan trọng trong việc tổ chức hoạt động kinh doanh có hiệu quả và còn thực hiện nhiệm vụ chính trị đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, trong những năm qua đã thực hiện tốt các quy định về lao động, tiền lương. 

Đoàn công tác của Bộ LĐTBXH chia sẻ những khó khăn, vướng mắc và những vấn đề mới đặt ra trong công tác lao động, tiền lương tại Tập đoàn và ghi nhận những ý kiến đề xuất của Petrolimex, coi đây là thông tin thực tế quan trọng để nghiên cứu, xem xét xây dựng, điều chỉnh các chính sách về về lao động, tiền lương của nhà nước cho ngày càng phù hợp hơn đối với doanh nghiệp trong đó có các doanh nghiệp như Petrolimex.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

Ông Tống Văn Lai - Phó Cục trưởng, Cục Quan hệ lao động và Tiền lương, Bộ LĐTBXH phát biểu tại buổi làm việc
Phó Tổng Giám đốc Petrolimex Nguyễn Ngọc Tú phát biểu tại buổi làm việc
Ông Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam, phát biểu tại buổi làm việc
Ông Nguyễn Trí Thiện, Trưởng ban Tổ chức nhân sự Petrolimex, phát biểu tại buổi làm việc
Phó trưởng ban Nhân sự, Lương, Thưởng - HĐQT Petrolimex Trần Xuân Tiến đóng góp ý kiến tại buổi làm việc

Xem thêm tại petrolimex.com.vn