Vietcombank tuyển hàng loạt nhân sự tại trụ sở chính, hạn nộp hồ sơ sau Lễ 2/9

Vietcombank tuyển hàng loạt nhân sự tại trụ sở chính, hạn nộp hồ sơ sau Lễ 2/9- Ảnh 1.

Trụ sở chính của Vietcombank

Ngân hàng Vietcombank mới đây phát đi các thông báo tuyển dụng nhân sự cho trụ sở chính tại Hà Nội.

Cụ thể, với thông báo ngày 22/8, nhà băng đang trả lương cao nhất nhì hệ thống và là mơ ước của rất nhiều "banker" bởi chế độ đãi ngộ xịn xò, thông báo tuyển 01 Chuyên viên Triển khai giải pháp và 4 Chuyên viên chuyên trách dự án PCM2. Thời gian nhận hồ sơ là đến hết ngày 03/09/2024.

Tại thông báo khác phát đi ngày 23/8, Vietcombank thông báo tuyển 7 vị trí đều là chuyên viên thuộc Phòng Marketing bán lẻ và phòng Chính sách khách hàng bán lẻ trụ sở chính. Hạn chót nhận hồ sơ là hết ngày 04/09/2024.

Đối với cả 12 vị trí nêu trên, Vietcombank cho biết chỉ nhận hồ sơ ứng viên tốt nghiệp Đại học hệ tập trung chính quy/liên kết (không bao gồm hệ liên thông, tại chức, văn bằng 2, vừa học vừa làm) của các trường Đại học theo quy định của Vietcombank. Đào tạo Thạc sỹ trở lên chỉ là tiêu chí ưu tiên.

Bên cạnh đó, các ứng viên cần nộp hồ sơ trực tuyến, đính kèm tài liệu chứng minh đối với các vị trí yêu cầu kinh nghiệm. Trường hợp không có căn cứ đánh giá thì Vietcombank có quyền loại hồ sơ.

Bên cạnh đó, ứng viên cũng chỉ được nộp vào 01 vị trí tại một Đơn vị. Trường hợp ứng viên cố ý nộp đồng thời 02 vị trí trong cùng một Đơn vị, Vietcombank được quyền loại hồ sơ thí sinh khỏi đợt tuyển dụng này.

Trước đó, trong ngày 15/8, Vietcombank cũng thông báo tuyển dụng 5 vị trí liên quan đến thương hiệu, truyền thông, quảng cáo, nội dung số và văn thư Ban lãnh đạo. Cả 5 vị trí này cũng đều thuộc trụ sở chính và hạn nộp hồ sơ là ngày 28/8/2024.

Vietcombank là ngân hàng đang hoạt động hiệu quả nhất hệ thống ngân hàng Việt Nam hiện nay với lợi nhuận luôn giữ vững vị trí số 1. Nhà băng này cũng trả lương và thưởng hậu hĩnh cho cán bộ nhân viên, như bình quân trong 6 tháng đầu năm 2024 là khoảng 41 triệu đồng/người/tháng. 

Xem thêm tại cafef.vn