Từ 1/8, Sacombank dừng cung cấp một số thông báo qua SMS, điều chỉnh phí rút tiền mặt

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa công bố một số thay đổi quan trọng trong dịch vụ và các thông báo qua SMS sẽ áp dụng từ ngày 1/8 tới đây.

Theo đó, ngân hàng sẽ chuyển đổi một số dịch vụ như đóng/mở khóa thẻ, đăng ký trả góp 0%, cùng các thông báo về gia hạn thẻ, lỗi giao dịch và quà tặng điện tử sang ứng dụng Sacombank Pay. Khách hàng có thể thực hiện các thao tác này và nhận thông báo miễn phí qua ứng dụng. 

Với các dịch vụ và thông báo qua SMS, Sacombank sẽ áp dụng mức phí mới từ ngày 1/8/2024. Cụ thể, phí là 15.000 đồng/tháng cho 1-30 tin nhắn, và 700 đồng cho mỗi tin nhắn vượt quá 30 tin nhắn mỗi tháng.

Ngân hàng cho hay việc chuyển đổi này nhằm mục đích giảm chi phí tin nhắn SMS cho khách hàng, đồng thời tăng cường tính bảo mật và cá nhân hóa trải nghiệm cho người dùng.

Từ ngày 1/8/2024, Sacombank cũng sẽ điều chỉnh phí rút tiền mặt tại các máy ATM, CDM, STM, và POS trong nước.

Cụ thể, mức phí mới cho các giao dịch rút tiền bằng thẻ sẽ là 4% số tiền giao dịch (tối thiểu 60.000 đồng) đối với thẻ tín dụng quốc tế Sacombank, 1.000 đồng đối với thẻ thanh toán quốc tế Sacombank, và 2% số tiền giao dịch (tối thiểu 50.000 đồng) đối với thẻ phát hành ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Xem thêm tại vietnambiz.vn